Dark Angel Empress
The Goddess of UndergroundCassandra Braveheart;
Ibat ibang klaseng sasakyan ang pumarada sa Underground Parking lot.Napailing nalang ako ng makita kung napakarami atang gangster ang narito.
Isinandal ko ang likod ko sa upuan mg sports car.Napatingin ako sa relo ko and it's 8: Pm at hudyat na magsisimula na ang larong patayan ngayon sa Arena!
At ngayong araw na ito ang pagbabalik ko sa Underground Society pero mamaya na ako papasok sa napakalaking gusali.
"Loko ka ah! Sino ka ba ba't txt ka ng txt sa akin!Mamaya ka na magtxt b.c pa ako!"
Napatingin ako sa babaeng nasa gilid ng Car ko at kinakalikot nito ang phone niya at parang pamilyar siya? Di ko lang naalala kung saan ko siya nakita.
Ilang sandali ay umalis na ang babae kaya lumabas kotse ko at walang ingay akong pumunta sa loob.
Sanchi POV;
' Fuck! Napamura ako ng pagpasok ko sa Arena ng Underground ay tumambad sa akin ang napakaraming Tao.
Halo halo may Mga new gangster,Old gangster,Mga Governor at iba pa na namumunuan sa politika.
Nandito rin ang ilan sa mga kangpai na gaya ko.Oo isa akong kangpai na kasapi ng NightSoul!
Naglakad na ako sa gilid ng Daan at umupo sa spot ko at pinanuod ang laban. Napagawi ang tingin ko sa gilid at nakita ko si Dark slash Gino. Nakangiti siyang nakatingin sa akin.
Actually baguhang kangpai lang ako.Malakas ako sa katunayan nga pang apat ako sa pinakamalakas na Gangster sa NightSoul. At isa pa nakasali din ako sa Thanatos para bantayan si Angel.
At alam ng NightSoul na nag-espiya ako sa Thanatos.
Naging kangpai ako dahil pinorsige kong matalo ang pitong malalakas na Gamgster na mga tauhan ni Angel.
Kaya ako nandito sa buhay gangster ay para makita ang Babaeng Tinatawag nilang Angel dahil mukha itong Anghel pero demonyo pala ang nakapaloob.
"Sanchi Dapaaa!"
Huh! Napatingin ako kay Wings ng dinambahan niya ako at nagtago kame sa kinauupuan namin.
Kahit nakatago kami ay kita ko ang mga Shurekens,kunai,at mga Dagger na nagsiliparan.
Puta lang hah! Sinong epal ang gumawa nito? Yan tuloy di ko natapos ang daydream ko.A t ang mala-kaluka kung espiya.
' Napatingin ako sa butas ng kinatataguan namin at kita kung lahat ng di nakatago ay natamaan pero hindi naman namatay dahil ang mga shurekens ay di tumama sa katawan nila.
Tumama sa mga gilid ng damit nila!! At nakaupo pa ang iba.
Kakaiba ang may gawa non dahil hindi niya pinatamaan ang mga gangster na nadito.
Para bang pinalaruan lang .
' Patuloy parin ang pagliparan mga patalim at kunai.
" Fuck! WING SINONG SIRAULO GUMAWA NG GANYAN KA DEMONYO??
Tanong ko kay wings na nakadapa parin! Pero sinamaan niya ako ng tingin.
Hindi ako sinagot ni Wings bagkus ay tumayo siya gayon rin ako at ang iba.
Bakas sa mga mukha nila ang takot at pagkabigla!
BINABASA MO ANG
"Dark Empress Angels"( Goddess Of Underground Society)
AcciónIsang babaeng Naghahari sa isang napakasikat na underground, " Walang awa! "Heartless! " Hindi alam nag sakitang Makatao! " Napakabrutal! Pero paano kung nagbago ang pananaw niya ng makilala niya ang tagapagmana ng NightSoul. Umibig siya sa isang s...