Dark Angel Empress: 7

858 17 0
                                    

Dark Angel Empress.The Gooddess of underground Society.

Vladimir Pov:

"Cassy Ano gusto mong kainin"

Kasalukuyan kaming nandito sa Canteen at as usual ay kasama ko ang mga may tupak kung mga ka gangmates pwera nalang kay Wyne na nandoon ata sa motel!! Aba eh sa kaplaboyan non paniguradong nandoon na yun.!

"Amft! Carbonara,burger,Spaghetti at Max Pepsi"

Sagot niya na nakangiti pa rin at parang may kung anong paru paru sa dibdib ko! Nakakabading pero totoo yun.

"Okay ll'l buy for you!"

''Pakibili mo na rin ako Vlay my babe" Sabat ni Lary.

Bakla ba ang lukong toh! Tawagin ba naman akong Vlay may babe! Pero teka? Ano sabi niya bilhan ko rin siya? Ano siya senuswerte!

"Ulol bumili ka ng iyo at saka isa pa ikaw ba si Cassy? Hindi so back off baka hilahin ko yang dila mong parang ahas"

Sambit ko at I iniwan sila kasama ang Cassy ko.

Cassandra Braveheart POV:

Napangiti ako sa tinuran ni Vlad lalong lalo na ang mga kaibigan niya.

Kahit nag-asaran ay nahahalata ko paring mahal nila any bawat isa.Namiss ko tuloy sila Wigs,Wings,Dark.

"Hi, Cassy Bat ang ganda mo?"

Napatingin naman ako sa gilid ko at may anim na lalaking nakatayo at shit! Ampapanget at kung ikumpara ang itsura nila sa mukha ng kaibigan ni Vlad at ni Vlad ay parang kuko lang nila ang mga dogyut na to!

"
I don't know so get lost ugly Man's and I don't want to talk to people like you"! Duro ko sa parang leader ng mga adik.

Npatingin ako sa loob ng Loob ng Canteen kung saan mag-oorder. Nandoon si vlad pati mga kaibigan niya dahil bumili sila ng makakain.

Tumingin ulit ako sa mga adik na parang hinuhubadan na ako sa tingin nila.! Nakakarindi sarap upakan eh!

"Miss Cassy cutie pwede ka bang maging slave namin ngayong gabi. Tutal namn alam naming naghahanap ka ng pera"

Sambit ng isang adik! Anong akala nila sa akin hampas lupa! Eh pakain ko sa kanila apat na kompanya ko eh!!

"I'm not little poor girl that you might be pity me idiot" 

I said in no Emotion in my eyes and i yelled.How bastard those people that offer me to pretend like G.R.O!

Hahawakan na sana nila ako pero nagsalita ulit ako.

"Don't you dare to touch me if you dont wanna die right now right here infront of many people'' May diin bawat salitang binibigkas ko.

"Pakipot ka pa akam mo bang ikaw lang ang pakipot na babaeng inaya namin"

Galit na sambit ng lider pero nagsmirk lang ako.

"I'm sure lahat ng inaya niyo ay natakot lang kaya sumama! Sa panget nyong yan wlang nagkakaentirest sa inyo"

"Aba't gago kang babae ah!"

Sambit ng lider ng mga adik.

"Subukan mong hawakan kahit hibla ng buhok ng Sister-in- law ko at wawasakin ko yang pagmumukha niyo"

Napalingon ako sa nagsalita na lalaki na parang nanirahan sa refrigerator sa lamig ng boses.

Paglingon ko nakita ko si Drake na nakapamulsa at matalim na nakatingin sa mga adik.

"T-hunder!" Bulalas nila na halos mapaupo na sa takot.Nakalimutan kung sabihin na si Drake pala ay ang Yakusa King at nakita ko na siya sa Japan nong inasikaso ko ang mga transactions namin doon.At napakademonyo nito kung makipaglaban.

" Oh! Parang naihi kayo jan anong hinihitay niyo. Ang magfreakout ako oh umalis na kayo"

Dahil sa sinabi ni Drake ay nagsilayasan sila pero humirit pa anh leader ng mga adik.

"MAKUKUHA RIN YAN NAMIN SI1 CASSANDRA AT AASAHAN MO THUNDER IPAPAKITA NAMIN KUNG PAANO NAMIN PASASARAPIN--

(boogshh)

"Hayop Ka pala eh! Anong sabi niyo papasarapin niyo si Cassy?"
BAGO NIYO MAGAWA YUN IHAHATID KO MUNA KAYO SA IMPERYERNO"

Napatanga kaming dalawa ni Drake ng muntik ng mapatay ni Vlad ang mga adik.Napako ako sa kinatatayuan ko dahil ibang Vlad ang nakikita ko!

"Pinabayaan kung bogbugin ni Vlad at ng mga kagangmates niya na halos patayin na sa wlang tigil napagsuntok nila.Deserve ng mga adik na yun.

Napatingin ako sa mga tao sa Canteen halos lahat ng tao doon ay hindi tumitingin kumakain lang dahil takot na madamay.Lumapit na ako at tiningnan ang mga adik na lugmok na.

"Whew nabitin ako leader pwede suntukin ko ulit tong panget na to?"

Tanong ni Lary na tinuro ang nasa paanan niyo.

"Ede gawin mo hawak ko na kamay mo?"

Sagot ni Vlad na nasmirk sa mga adik.
At isa tong adik na Lary kahit wala ng malay aba! Sinuntok parin.

"
Grabe ka naman vlad patay na ata yang mga adik na yan?"

Sambit ko sa kanya ng makalapit na siya sa akin.

"Mga gago eh! Halika na nga bell na baka malate tayo!"

Hinila na niya ako paalis sa Canteen at sumunod namn mga ulaga! Este mga kasamahan niya.

Napatigil ako ng mapagtanto kung nandito si Drake lumingon ako at nakita ko siyang may kahalikan at take note dalawang babae.

Tss!kanina seryoso ngayon playboy!

Napailing nalang ako at sumunod kay Vlad.




-NicoleTorres368

"Dark Empress Angels"( Goddess Of Underground Society)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon