Dark Angel Empress
Goddess of Underground SocietyBy:Nicole Q.Torres
Cassandra Braveheart;
Mabilis akong gumulong upang makapagtago sa gilid ng lumang rementa ng lalagyan ng Bakal.
" Shit! Mukhang nauubusan na ako ng bala! Malas na buhay!''
Napamura ako dahil wala na akong bala kaya sinilip ko muna ang kalaban ko and kamalas malasan papalapit na siya na dala ang Machine Gun! Eh di katapusan ko na!
Lalabas sana ako sa pinagtataguan ko upang humanap ng sandata ng mapatid ako sa isang bakal kaya napaluhod ako.
Napalingon sa akin ang kalaban na nakangisi pa.Bweset na buhay naman oh.
"Wala ka nang takkas Angel!"
Bago pa ako makatayo ay ramdam ko na ang malamig na machine gun sa ulo ko. Pag- angat ko ng ulo! Jusme! Para akong nakaharap si Darak sa laki ng taong makakalaban ko at kung mano mano man ang laban ay paniguradong lugi ako kahit gaano pa ako kalakas.
' "Fuck!"Napamura ako ng sinipa ako ni Darak! Este! Ng Lalaking kalaban ko.
Itinapon niya ang dala niyang armas at huMarap pa ito sa akin na ipinilig ang ulo na tumunog.
" Mukhang mapapasubo ako nito ah!''
Tumayo ako sa pagkakahiga at pumosisyon na dahil warakan na to!
''Ahhh! ''Sigaw ni Darak este ewan ko kung anong pangalan niya.
Handa na sana akong salubongin ang malaturong atake ng higanteng darak eh biglang may pumulopot na lubid sa leeg nito at kasabay nito ang pagkabaon ng Kunai sa tyan nito.
Ngunit di parin ito matinag dahil sa laki nito.
"Puta!Tao ka ba o halk? Ang lakas at ang laki mo ah!"
Napalingon ako sa nagmumurang ulol na Lady Hoo.
''Wag kang magreklamo tol ako nga eh halos maubos kunai ko sa kakatira sa pesteng yawang yan eh di pa rin matigok!"
Sigunda ni Lary na parang bata na nagpapadyak at kinakamut ang ilong.
"Ahhh! Hindi ko na kaya!"
Napatingin ako sa lalaking Darak at bigla niyang hinawakan ang lubid at inibalibag iyon kaya dala si Lady Hoo.
"A-aray ko bweset kang Malahalk ka pagabayaran mo ginawa mo sa akim isususmbong kita kay Wyne!"
Palahaw ni Lady Hoo na kunyaring umiiyak.
Napatingin ako sa maladarak na tao ng bigla siyang sumugod sa akin kaya hinanda ko sarili ko upang maiwasan ang atake niya.
Pero bago siya makalapit sa akin ay hinarang na siya ni Thor! Este ni Vlad"! MalaThor kase ang katawan ni Vlad at medyo match sila ni Maladarak.
Hinawakan ni Vlad ang ulo nito ngunit di mapilipit ni Vlad dahil Malakas si Darak!
" Hinawakan ni Maladarak ang leeg ni Vlad at pinaharap. Pero bago mapilit iyon ay hiniheadbat na ito ni Vlad kaya nabitawan siya.Kinuha ni Vlad ang pagkakataon at binaril niya ang lalaki.
BINABASA MO ANG
"Dark Empress Angels"( Goddess Of Underground Society)
ActionIsang babaeng Naghahari sa isang napakasikat na underground, " Walang awa! "Heartless! " Hindi alam nag sakitang Makatao! " Napakabrutal! Pero paano kung nagbago ang pananaw niya ng makilala niya ang tagapagmana ng NightSoul. Umibig siya sa isang s...