Dark Angel Empress 3

1.1K 27 0
                                    

Dark Angel Empress
The Underground Society





Cassandra Braveheart POV

" Save Your Life  my Angel..""!

"Aghhhhhhhhhh....!

" Cassy anong nangyari sayo bat ka nagsisigaw???  Sulpot agad ni Tita Brina na nakapasok na sa kwarto ko.

"Nothing tita im just dreaming again'!  Hingal kung sagot at napahilamos  nalang ako sa mukha ko at napasandig sa headboard ng kama.

" Ano bang napanaginipan mo ha at pawis na pawis ka?

'Napanaginipan ko na naman ang namgyari sa akin 3yeats ago Auntie''

" Forget i hija kalimutan mo na iyon dahil tatlong taon na ang nakalipas panahon na siguro upang alisin iyon sa utak mo"
Sagot ni Ante na nakayakap sa akin.

Simula nang mangyari yung pagsugod namin sa Salvadorians ay sa oras na yun ay iniwan ko kay dark ang Underground at 3 years na ring hindi ko na nasilayan ang aking kahariang Underground Society pati mga kaibigan ko ay wala na akong koneksyon.

Pero hindi ibig sabihin niyon ay tuluyan ko ng iwan ang pinaghirapan ng aking lolo na buuin ang Organization.

3years na rin ang lumipas simula nong namatay si Lolo at ang Organization ay pinamumunuan ni Dark.

Balang araw babalikan ko rin ang buhay Mafia.Pero hindi sa ngayon dahil nais ko munang   magpalamig.

" Hija tulala ka na naman.?"

" Huh?

Napabalik ako sa aking ulirat ng marinig ko ang boses ni Tita Brina

"Oh siya hija kaghanda kana kase nainroll na kita sa bago kong paaralan" Sambit ni tita at tuluyan na niyang nilisan ang kwarto ko

'Bumangon na ako at inayos ang kama ko at tumayo ako deretso sa C.r at ginawa ang morning Retuals.!

*FASTFORWARD*

" V.S University "

Basa ko sa nakatatak sa gate ng new school ko.

"Hmm mabango ang pangalan ng paaralan at halatang mga elite ang nag-aaral."

Naglakad na ako papasok ng Paaralan at namangha ako sa laki at ganda ng paaralan!.

'Hinanap ko ang deans office at habang naglalakad ako ay di nawawala ang bulungan epek..!!

" Ang ganda niya.......

" Ang astig niya.......

Ang ganda ng buhok niya

Slut...!

Mas maganda pa ako niyan

Panget....

Tsk!  Di ko nalang  pinansin ang mga narinig ko  dahil kong papatupan ko sila ay baka morgue ang bagsak!! Kabadtrip na araw..!!

Ilang sandali akong hinanap ang deans office at nakita ko na talaga.

Tatlong katok ang ginawa ko para makuha ang pansin ng taong nasa loob""!.

Matapos kung makuha ang form ko ay hinanap ko na ang room 2.

Di pa ako nakapasok sa room ay naririnig ko na ang sobrang ingay at tuluyan na akong pumasok at pagpasok ko ay tumahimik sila pero patuloy pa rin ako sa paglakad papuntang vacant set.

'Nagheadphone nalang ako para di ko marinig ang mga nakakarinding bulongan.

" Goodmorning class"".

Napadako ang tingin  ko sa kapapasok pa lang na prof. Namin na nakatingin sa akin na para bang sinusuri ang kabuuan ko.

"So ikaw pala ang new student? introduce youself!"  Sambit ng prof. Tumayo na ako at nagsimulang nagmarcha papuntang harap!!".

Cassandra Braveheart "

Maikli kung pakilala at bumalik na sa upuan ko at pag upo ko ay umub ub ako at natulog.!


Sinchi POV:



" Napangiti ako ng makita ko ang New student namin na  si Cassandra Braveheart

Ang ganda niya lalo na ang buhok niya na mahirap explain at napakaastig niya lalo na at nakasevelyan attire ito dahil newer palang."

Kanina pa nagbell pero tulog pa rin si Cassandra at take note ang cute niya.."!

" Kyaaa gusto ko siya maging kaibigan

* magising nga *

" yugyog!!

" Yugyog!!

" THE HELL....!     

Napapitlag ako ng bigla siyang sumigaw kaya nakakuha ng atensiyon.

Matalim niya akong tiningnan akala ko sasapakin niya ako pero bigla siyang tumayo dala ang bag niya at rumampa na para bang gangster.!!!

" Pero kahit ganoon gusto ko parin siyang maging kaibigan ko kase ang ganda niya.""!.



Cassandra Braveheart POV:


"THE HELL..... !!

Bago ko masuntok ang babaeng gumising sa maganda kung tulog ay tumayo nalang ako at nilisan ang room.!"'.

Boooggghhssss.....

"A-aray" Daing ko ng may mabangga  akong tatlong babae at ang isa ay natapunan ang damit ng juice na dala nito.."!.

" Sorry!  Sambit ko at nilagpasan sila pero napatigil ako ng hinigit ng isang babae ang buhok ko.!

"Akapa mo ba palalampasin namin ang ginawa ko sa kaibigan nmin?

At isa pa di mo ba kame kilala ha!?

Sambit ng isa na matalim ang tingin sa akin na para bang lalamunin ako ng buo..'??"!

"Sino ba kayo mga miss?"

Tanong ko na lalong nagalit silang tatlo and the next thing i knew it is sinapak nila ako at sinampal...

'" Nagtitimpi ako pero di ko na napigilan......."

" pakkkk....

" pakkkk....

Bogsh!....

Matapos ko silang karatehin ay naglakad na ako kase hinahanap ko ang pesteng canteen...!!!!....!

Pagdating ko sa canteen ay omorder agad ako  nang pagkain at nagsimula nang  nilantakan ang pagkain ko.

Pero napatanga ako nang may mga pitong babae ang kumuha sa pagkain ko pagkatapos ay tinumba nila ang mesa ko at pinaghahampas nila ako ng baseball bat...

Napapikit ako para pigilan ang galit ko.

Pero kahit anong pigil ko ay bumuka parin ang  mata ko at tuluyan na akong nawalan ng bait............





Sorry kung pangit kase lutang ang isip ko.




-NicoleTorresQ.368

"Dark Empress Angels"( Goddess Of Underground Society)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon