First Note

3.1K 12 0
                                    

Mistaken
© 2013 | Brythelei

This story is work of fiction. All of the names of persons, places, events used in this story are figments of the author's imagination. Any similarity with any real, existing character is pure coincidence.

Date Started: July 01, 2013
Date Revised: September 13, 2015 
Date Finished:


First Note:

Alam ko na marami nang naiinis sa akin dito dahil matagal na akong hindi nag-a-update pero gusto ko lang sabihin sa inyo na nahirapan ako sa pag-revise. Oo, revised na 'tong mababasa niyo. Hindi na 'to 'yung story na Wrong Decisions. Mistaken na po ang title nito. Pero 'yun pa rin naman ang plot. Ginawa ko 'tong note na 'to dahil sa tingin ko ay kailangan 'to ng mga dati nang nakabasa ng Wrong Decisions. Saka may mga bagay akong ipapaliwanag dito.

i: May mga informations, characters, places, and events na nasa Mistaken pero wala sa Wrong Decisions. I-expect niyo nang maraming nabago dahil revised version na nga. Mistaken na nga 'yung title, o.

ii: R-13 ang story na 'to. Restricted 13. Kailangan ko pa ba'ng ipaliwanag 'to? May mga scenes na bawal sa mga thirteen years old pababa kaya 'wag na kayong magbalak magbasa kung hindi pa ganon ang edad niyo... unless mapilit kayo.

iii: May balak din akong palitan ang trailer sa may Prologue, multimedia section, dahil papalitan ko na ang mga portrayers.

'Yun lang naman. Enjoy reading.



MistakenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon