Capitolo quattordici

564 17 0
                                    

THIS CHAPTER WAS REVISED BY THE AUTHORS (NOT EDITED) TO MAKE IT PRESENTABLE. ☺ 

===

[14]

[ Photo of Anne Lee at the Left side ]

Yassie's Point of View

Pagkamulat ko ng mga mata ko, Agad bumungad sakin ang kay gwapong nilalang.

" WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHH.... " I shouted.

" Sh*t. W-what happend!? Were's the fire, are you okay!? " Sunod sunod na tanong nito na tila'y wala pa sa sarili. Hindi ko tuloy mapigilang hindi matawa.

" HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA! " Tawa lang ako ng tawa. Grabe! Epic nun ha, Ang isang ALEX JACOB AQUINO,  Natataranta dahil lang sa sigaw? Hahahahaha.

" The heck nerdy. Did you see that i'm still sleeping!? And why aren't you always shouting me when I'm sleeping? Are you IDIOT!! " Galit an tugon nito.

Napaseryoso naman ako ng di-oras. Galit eh. " S-sorry naman! P-pero wait. BAKIT NGA PALA MAG-KATABI TAYO HA!? SIGURO MAY GINAWA KANG MASAMA SAKIN KAGABI NOH------"

" Kapag hindi ka tumahimik, Hahalikan kita. " Gago! Sino tinakot mo.

" So what, Wala akong care! Pero siguro may ginawa ka ngang masama talaga sakin kagabi kaya magka----uhmmmmmm. "

O___________O

The pvdge........ H-he KISS ME??

OMOOOOOOOOOO........

He pull me, pero mahina lang. " I told you that you shut up you're mouth!! Tsk. " Lutang na tumango lang ako. Tumayo na siya ng maayos then he leave me still mesmerized.

HOY BUMALIK KA DITO!! GAGO KA, NAKAKAILANG HALIK KANA HA!?

Ms.Nerdy is a GANGSTER  [UNDER EDITING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon