You're here to improve your skills in making graphics not to boast your talents, am I right buddies?
Welcome to
Polychrome Graphics!
\ˈpä-lē-ˌkrōm\Hello buddies,
Sa mga hindi pa nakakaalam, polychrome means, made with several colors.
So, anong kinalaman n'yan dito?
Well, halos lahat ng activities dito ay may kinalaman sa combination of colors.
Colorful dapat ang dating?
No, hindi lahat ng makukulay ay maganda na, minsan nakikita pa natin ang totoong ganda sa mga gawang simple lang.
Dito sa graphics shop na ito, susubukan nating gumawa ng mga book covers in a contest form. Sa pamamagitan ng patimpalak na ito, matutulungan pa natin ang ating mga sarili na hubugin ang ating kakayahan sa paggawa ng iba't ibang grapika.
Kung nakasanayan n'yong gumagawa ng mga graphics for compliance lang, hindi yan makakatulong sa inyo para hubugin pa ang mga kakayahan n'yo. Let's try to cultivate, let us try to dig deeper than what we used to do.
Game ba kayo?
Natatakot baka ma-bash?
Wag ninyong gawing habit 'yan! Wag kayong matakot sa kanila. Why? In the first place, hindi nila kayo kilala. Alam man nila ang pangalan n'yo but not the real you.
Be boastful?
Isang napakalaking pagkakamali. Why? Isa lang ang masasabi ko, walang patutunguhan ang mga taong mayayabang. Akala nila magaling na sila but the truth is, ang tunay na magaling malayo na ang narating. Yung akala nilang wala pang tatalo sa kanila pero kalingkingan lang pala sila pagdating sa skills ng iba.
Nakakahiya? Oo naman. Throughout your journey here, mas marami pa kayong advice na matatanggap lalo na kung sasali kayo.
Sincerely,
Ken ♡
BINABASA MO ANG
POLYCHROME GRAPHIC CONTEST
Non-FictionLet's try to cultivate, let us try to dig deeper than what we used to do. Ken ♡