Hi buddies,
Alam naming lahat na napagod din kayo sa paggawa ng inyong mga entries. Minsan, nakakaligtaan n'yo pang gawin ang mga mahahalagang bagay para lang matapos 'to.
Kaya pa ba?
First of all, nabubuhay tayo sa imperfect na mundo kaya kung may mga errors man kami kahit kaunti, whether grammatical or spelling, kindly correct it habang hindi pa kumpleto ang set ng staffers namin. Okay po ba yun? At sana wag kayong magtaka na ni-rub out namin ang comment n'yo. In other words, binura namin ang comment, it's because kailangan lang talaga. Sana maintindihan ninyong lahat, mga buddies namin.
Secondly, our team decided to make another set of game again, pagkatapos nito. Sana sumali ulit kayo!
Thirdly, sana marami sa inyo ang sumali ngayon para breaking down ang gagawin ng mga judges, spearheaded by markmontina. Pero bago yan, i-check muna namin kung sino ang mga disqualified.
Breaking down? Pa'no yun?
Ganito yun, lahat ng mga artworks n'yo ay bibigyan ng fair scores. Pag nabigyan na lahat, the judges will tally all the scores para alamin kung sino ang top 15.
Top 15? Yes, kaya naghahanap pa kami ng mga contestants. Sana tumulong din kayo para maging kaabang-abang ang laban ng bawat isa. After that, we, the staffers of POLYCHROME COMMUNITY will announce the top 15, randomly. We will tag your username if you're one of the lucky men!
Next, top 12 naman ang pipiliin ng mga judges. You mean, they'll judge the entries again? Exactly. Kukunin ulit nila ang mga pasok sa criteria ng POLYCHROME COMMUNITY through scores. Then, announcement of top twelve.
Kung pasok yung gawa mo sa top 12, isa sa mga book cover ng story mo lalagyan namin ng badge na Mighty Conqueror. You have to send it on our wattpad account, private message, by link.
Created by: (One of the judges)
Bakit po parang ang daming process?
Buddies, ginawa namin 'to para rin sa inyo. May mga contestants kasing hindi pa satisfied sa isahang paghatol lang, 'yan ay ayon sa research ng staffs namin. Kung ganito ang proseso namin, mas exciting din.
Next, top 9 naman. Kung maka-survive ang artwork/s mo hanggang dito. POLYCHROME COMMUNITY will display your entry in special book template form with mighty warrior badge.
Created by: markmontina
Gagawa pa kami ng paraan kung paano mapapaganda, at kung paano namin kayo mapapasaya.
Then, top 5 naman ang next target. Pag na pasok ang book mo sa round na ito, may badge ulit pero surprise na lang kung ano ang mukha. And of course, malalaman n'yo na rin kung kaninong book cover ang tampok sa mga judges.
Fourthly, ano man ang magiging resulta ng labang ito, please respect. Wala sana kaming matatanggap na anumang violent reactions, kasi ginawa lang naman namin ang dapat na mangyari. Plus, hindi lang po isa ang judge, gaya ng sinabi namin sa bio, staffers will be visible, sa tamang oras at panahon.
Naniniwala rin kami na mahuhusgahan ng tama ng mga judges ang gawa n'yo. In addition, markmontina, the head of the judges, is also POLYCHROME COMMUNITY'S graphics animator at head din ng graphics team.
Lastly, para po sa lahat ng mga contestants, rules are rules and Goodluck buddies!
POLYCHROME COMMUNITY
KEN ♡
BINABASA MO ANG
POLYCHROME GRAPHIC CONTEST
कथेतर साहित्यLet's try to cultivate, let us try to dig deeper than what we used to do. Ken ♡