RULES AND REGULATIONS (II)

38 7 0
                                    

Bakit nga ba kailangan pa ng mga certain rules?

It's part of the challenge. Una sa lahat, it test yourself. Kung hindi ka marunong sumunod sa mga patakaran ng laro, it only means, you're not responsible enough.

Hindi ginawa ang rules para pahirapan kayo. Mayroon tayong rules and regulations para maging maayos ang flow ng kompetisyon.

Do you agree with it?

Here are the rules and kindly pay attention to every details.

1. Add this book to any of your reading list.

Sa first rule, kailangan mo lang i-add ang book na ito sa reading list mo. The only purpose is that, kung mayroon mang pagbabago na ginawa ang admin, mas mabilis mong malalaman because of notification.

2. Respect.

May mga contestant na walang pakundangan sa panglalait sa gawa ng iba. May napala? Wala. Kung hindi mo kayang respetuhin ang gawa ng iba, you don't belong here.

3. Don't be aggressive.

There are contestants na masayadong bossy, masyadong matapang. I'll remind everyone, lahat ng bagay nadadaan sa magandang usapan. Kung hindi pa na-approved ang request mo, learn to wait. Kung may gusto kang linawin, you can address our Username at the comment box para mas madali naming ma-notice.

4. Be punctual.

When it comes to deadline, dapat alerto tayo roon. Kung malayo pa ang deadline, wag kang maging kampante, if you have spare time, gawin mo na. Why? Kasi at the end, ikaw lang din ang mahihirapan. Kung mas maaga mo ginawa, hindi ka na mangangapa pagdating ng deadline kasi nakapagpasa ka na.

5. Permanent Follow.

Isa sa mga hamon ay ang i-follow ninyo ang account na ito. Mahirap ba gawin? Yes. Lalo na sa mga taong ayaw tumaas ang number ng following. Again, kung hindi kayang gawin ang isa sa mga rules, you are not allowed to have a battle.

6. Extend courtesy to your judge.

Pagdating sa judge, wala akong problema kasi meron siyang enough knowledge about graphics. Kung ano ang pasya ng ating hurado, let's respect, rule number 2. To have an idea about his work (review batch I).

7. Don't be a repeater.

Kung naipasa niyo na ang gawa niyo at na-i-post na rito. Again, kung na-post na rito, you're not allowed to repeat the process. I mean, hindi niyo na pwedeng ulitin ang pag-edit.

8. Pay attention.

Gaya ng sinabi ko, pay attention to every detail mga buddies, may password ang laro natin. Ano ang password? Haha, malalaman niyo po 'yan kung nagbabasa talaga kayo.

9. Rules are rules.

Kung hindi n'yo po kayang sundin ang rules dito, pasensya na po. Ang mga kailangan naming contestant ay matatapang, handang iangat ang kanilang mga sarili at higit sa lahat, marunong sumunod. Haha, pag nagpasa at hindi sinunod ang rules, sorry to say, disqualified po agad.

Malalaman n'yo rin ang mga susunod na detalye sa susunod na kabanata ng kompetisyong ito lalo na ang ikawalong patakaran.

Buddies, let's tag our wattpad friends! Mas maraming kalaban, mas challenging.

Ken ♡

POLYCHROME GRAPHIC CONTESTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon