Hi buddies!
HAPPY NEW YEAR! Ang bilis lang talaga ng taon parang kailan lang 2017 pa, ngayon 2018 na. Nag-enjoy ba kayo?
Comment here "#polychrome"
Mga buddies, gusto rin naming magpasalamat sa inyo, sa patuloy na pagtangkilik ng aming graphic shop.
Recently, #15 in non-fiction na siya at masaya kami na ibalita ang pangyayaring ito. Kahit nasa mababang rank pa ang graphic shop namin, alam naming may ibubuga pa ang mga staffs namin.
Round of Applause please!
■ JUDGE PRESENTS
Judge present, hindi judges kasi isa lang ang gagawa. Balak ng head ng mga judges na magpublish siya ng book tutorial dito sa POLYCHROME COMMUNITY kung paano ang tamang pag-edit, pag-combine ng kulay, tamang fonts, paggawa ng logo, etc. Mangyayari lamang 'to kung makakaabot ng more than hundred votes ang chapter page na ito at mag-reach ng more than one thousand reads ang graphic shop na ito. It'll be more detailed. Sabi ng head ng judge, isasama niya ang phonto (text editing), pixelab, picsart, photo grid, snapseed, at iba pa. Pero uunahin niya ang photoshop (CS5 extended or CS6). Then, animation (tutorial for beginner)
Kaya random tags na po. Para na rin alam ng iba ang contest na ito.
■ GRAPHICS GROUP PRESENTS
Graphics team naman! Kung malaki-laki na ang number ng followers ng POLYCHROME COMMUNITY, napag-usapan ng team na gumawa ng isang website para doon na rin i-announce ang ating mga beloved winner, baga shout out page.
Ang tanong, sino ang kayang gumawa? Meron ba?
Handa ulit pangunahan ng head ng graphics team, kung nagbabasa kayo, pinakilala na namin siya sa inyo.
Sana tulungan n'yo kaming palakihin pa ang community na ito.
CONTESTANTS OF POLYCHROME
✘ No entry ✔ At the judges
✘ FDlenivian
✔ Anetrysc
✔ SheepishIdeas
✔ jemmie98_
✔ -Colorcodedmind
✘ zhoucidal
✘ gurlysheu
✔ Aighnelove
✔ RainInTheDayDream143
✔ cutiechae-
✔ chenade-
✘ pcychopataethic
✔ LEWISON
✘ irncess
✔ sennyblack
✘ TheIntrovertStories
✘ LippsyShine
✔ PaleMinSugaaaPOLYCHROME COMMUNITY
KEN ♡
BINABASA MO ANG
POLYCHROME GRAPHIC CONTEST
Non-FictionLet's try to cultivate, let us try to dig deeper than what we used to do. Ken ♡