MLTY 2

951 7 1
                                    

A/N: Ang hirap pala pag out of the blue kang mapapaisip ng kwento tapos di mo alam kung ano ng isusunod mo. Hahahaha. Syeeeet. Pinagana ko talaga ang brain cells ko here! Bahala na kung saan makakarating ang kwentong to. Sana mapagtyagaan niyo! Ang hiraaap kaya. :(

SHOUTOUT: @RaycellHaliliDriza @RomaJaneLeano -- Thankyou for adding this story on your reading list. Stay updated! Enjoy. Godbless! ;))) mwaaaahugs <3

-----

FRANCIS's POV

We entered the room then she locked it.

"Maupo ka muna. Magshashower lang ako." Nakatalikod siya habang naglalagay ng wine sa baso.

"Hmm, what's your name? Di maipagkakailang sexy ka." Talagang pinagmamasdan ko ang hubog ng katawan niya habang nakatalikod siya.

Humarap na siya at inabutan ako ng wine. She smirked at me. "Di mo talaga ko natatandaan?" Tinanggal niya yung maskara na nakatakip sa mukha niya.

She have an angelic face. Yung tipo ng babaeng pag tinignan mo di mo maiisip na may Wild side. "Am I know You? Do you know me?" Pinagmasdan ko yung mukha niya, pero parang pamilyar nga..

She sighed. Napayuko siya, Parang may mababasang kung ano sa mukha niya. "Nevermind. I'll just take a shower." Then she looked at me with her seductive smile, "Wait for me." she winked. Ang bilis magpalit ng emotion ng mukha niya ah?

Pumasok na siya sa CR, habang naririnig ko yung tunog ng shower, I can't help it but i felt more excited. Grabeee, ang tagal kong di naexperience to. These fast dew days, puros papeles at pag-aasikaso ng walang kagana ganang kasal kuno ko ang nahaharap ko. Minsan gusto ko na lang matapos na agad agad para wala ng pressure. Ganun din naman eh, wala namang magbabago.

Haays, I looked at my watch, it's already 12 midnight?! Ha? Almost 1 hour na siya ha? Grabe naman maghanda tong babaeng to. Sabagay, mahiya talaga siya sakin. Hehehe.

Then I hear the door opened, at may lumabas na babaeng nakatakip lang ng twalya ang katawan mula dibdib hanggang hita na isang dangkal na lang eh pwede ng makitaan. Habang papalapit siya, siya namang kaba ko? Bakit kaya ganito? Parang may kung ano sa babaeng to na nakakapagparamdam sakin ng sobrang intense.

"Ready?" She bite her lips, damn! Nakakaakit. Habang tumutulo pa ang tubig na nasa basang buhok niya

"Shit, you're so.. Fckin s s sexy" I uttered.

"I know, babe. But I think, i'll be sexier if i.." Dahan dahan niyang inaalis ang pagkaipit ng towel, "Oops, sorry!" Natanggal na ang nakatakip na twalya sa katawan niya.

"Damn! Why are you like this? I can't explain.." Dali dali akong tumayo at sinunggaban siya ng halik. Nilagay naman niya ang kamay niya sa batok ko while she's playing with my hair. Hinahalikan ko siya na para bang uhaw na uhaw. I seek for an entrance so I bite her lips. At nung naramdaman kong naopen na niya ang malalambot na labi niya ay ginawa kong pagkakataon para ipasok ang dila ko sa kanya.

Naglalaban ang dila namin na para bang tuwang tuwa at sabik na sabik sa isa't-isa. While we're kissing, my hands are roaming on her sexy back. Then I reach her butt, pinisil ko yon dahilan para mapaungol siya. "uhhmm" Unti unti kaming umaandar papunta sa kama. At ng nakarating kami ay dahan dahan kaming naupo.

We stopped para makakuha ng hangin. We are almost catching our breath when she looked straight to my eyes. I just gave her what-are-you-looking-at look.

"Matagal na kitang Crush! Sa ganitong paraan pa pala kita makikita. Sa kasamaang palad, ikakasal ka na. Pssh!" The she grabbed me and sat on my lap. We continue kissing. Like there's no tomorrow.

MAKE LOVE TO YOUTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon