MLTY 8

463 6 0
                                    

AUTHOR'S NOTE: Unexpected update? Gumana utak eh! Hahahahahahaha. Anyway, sorry ngayon lang ang update, wala akong maisip, masyado pang mainit, akala mo tuloy suplado pag tahimik~ nyee!? XD de seryoso, nababaliw ako magbasa ng ibang stories, di ko na naalala to. Kaya eto naaa, namiss ko kaharutan ng mga characters ko. Gegege :3

SHOUTOUT: CHINGOT D' CUTE -- Sa ate kong hinahanap pa din hanggang ngayon ang wattpad account ko. Goodluck na lang sa kanya! Hahaha. Nahihiya ako mabasa niya mga kalokohan ko, kaya bahala siya. Mababasa niya na lang to, pag nakita na niya! :D

Game na \m/

*****

SHARINA'S POV

Nagising ako sa sinag ng araw na tumatama sa mukha ko galing sa bintana. Dahan dahan kong minulat ang mata ko at nag unat unat. Last day na pala namin to ni Cis here. And as usual, wala pa rin magandang nangyayare samin. Parang kahapon lang, umalis siya, tinetext ko siya but he didn't response. Di ko na alam kung anong oras na siya umuwi and he's drunk I think? Naalimpungatan ako sa tunog ng pintuan na nagbukas kaya napabangon ako. Nakita ko siya sa taas ng hagdan, pinanuod ko siyang papasok ng kwarto niya medyo pa sway sway pa siya.

Sumama ang loob ko, kaya di ko na siya pinuntahan at pumasok na lang din ako sa kwarto't natulog ulit. Ang sabi niya kasi may bibilhin lang daw siya yun pala napadayo na ata sa bar na malapit lang din dito. Papayagan ko naman siya uminom, kahit dito na lang siya, one on one pa kami. Kaso, wala. Di ko siya macontrol. Hindi na ngayon.

It's already 6 in the morning. I'd better ready na, ipaghahanda ko na lang siya ng breakfast. For sure, tulog pa yun. Baka may hang over pa. I finished my morning ritwals then go down. I cooked ham & egg, bacon with black coffee for him. Then tadaaaah! I hope he would love this.

After 10 mins na paghihintay, di pa din siya bumabangon.. Baka lumamig yung pagkain niya kaya hinatid ko na lang sa kwarto niya. I knock twice, and thrice.. Still no response? So I entered his room. Nilapag ko ang pagkain sa tabing lamesa niya.

I looked at him, he's still wearing he's shirt & shorts last night. Di ko naman alam na sa sobrang kalasingan pala talaga na siya na di na niya nagawa pang magpalit at magshower.

"Cis" kinakalabit ko siya para magising siya, wala pa rin response. "Baby.. Wake uppp.." Humiga ako sa tabi niya. Gumalaw naman siya't humarap sakin sabay yakap. Nilapit niya ko sa kanya, kaya ramdam ko ang init ng katawan niya. He's still closing his eyes. I don't know if he's already awake or he's just dreaming. Akala niya siguro unan ako. "Hihihi" I chuckled.

"Shhhh.." He response. Nanlaki ang mata ko. Aba, gising na pala?

Hmm, I smirked. A naughty idea!

My hands started to hold the end of his shirt, pinasok ko ang kamay ko at dahan dahang hinaplos ang kanyang likod papunta sa kanya oh-so-perfect abs. I saw he smirked. At dahil I can't resist his awesomeness, i kissed him. He respond but his not opening his eyes.

Umayos siya ng higa, i'm on top of him. I take his clothes off. And he did it too, he take my camison off. He's still closing his eyes. And I love it. I feel like he's just enjoying the moment so I did that too. My hands are exploring all over his body. When he reached my breast. He cupped my left breast so I moaned to that electricity i felt. Oh my! God knows how I missed his touch. "Hmmm" my hands played his hair while his hand massaging my breasts.

My kissed go down to his neck, biting it. His hands go down to my butt, and caress it. I reached his nipple and licked it. "Hmmm" his sexy moaned makes me want his so bad! It such a turn on. My hands go down and rub his pet. I smirked. He's so hard! Pinasok ko ang kamay ko sa short niya and hold it carefully. "Ohhh" he moaned again so I moved my hands up and down.

MAKE LOVE TO YOUTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon