Chương 1: Rắc rối

168 11 4
                                    

11:00 pm

Một người phụ nữ vẫn còn đắm chìm trong cơn mộng nào đó xa vời choàng tỉnh sau tiếng quả lắc đánh boong boong nhịp thứ mười một. Vội bật dậy, căng đôi mắt vốn mỏi mệt vì mất ngủ cả tuần nay, cố kiếm tìm một thứ gì đó, một ai đó đã-từng sống trong ngôi nhà này. Tuy nhiên, kết quả đạt được vẫn là số không tròn trĩnh.

Lại một đêm anh không về nhà...

Lê đôi dép bông ấm ám xềnh xệch vào bếp, nơi vẫn còn đang u tối, chập chờn bởi chiếc đèn cầu thang hắt ánh qua. Gian bếp không quá to nhưng vừa đủ đặt vài đồ dùng cần thiết để bày biện một bữa cơm đạm bạc, dù vậy, giờ đã trở nên dư thừa tự khi nào, ngay cả cặp chén men sứ được chạm khắc tinh xảo, nhìn có vẻ đắt tiền kia lạnh lẽo nằm yên vị trên mặt bàn thủy tinh sạch bóng.

Nặng nề lê từng bước chân nặng nhọc, Sư vơ vội những gì có trên bàn, từ thứ từng thứ một cho vào sọt rác. Bóng cô thiếu nữ xơ xác in rõ trên nền nhà với ánh đèn mờ nhạt.

Có lẽ, cô phải dần tập quen với cô đơn...

Men theo ánh đèn trắng mờ nhạt, Sư lần về căn phòng của mình. "Trúc Chi - Minh Phong", hai cái tên to tướng kèm theo đó là hình trái tim hồng nhung to đang yên vị trước cửa phòng Sư, chợt, sóng mũi cay xè theo từng đợt, chắc, cô đã sốt rồi, còn ngáp ngắn ngáp dài đến cả nước mắt theo đó, lăn tròn hai bên gò má, trượt dài lên bờ môi dần buốt lạnh. Nóng. Mặn.

Tiếng nấc của cô gái nhỏ vang vọng khắp căn nhà giữa bầu trời đen. Đêm nay, không có trăng, những ánh sao lấp lánh nhỏ dần chìm vào bầu trời đen huyền ảo.

"Cạch" Tiếng cửa gỗ nặng trịch mở ra, một bóng hình cao lớn nồng nặc mùi rượu uể oải bước từng bước chậm chạp lên bậc thềm.

- Song Ngư, anh về rồi - Cố xua đi giọt sương tinh nghịch hai bên gò má, Sư Tử hớt hả chạy xuống nhà, nụ cười gượng dần xuất hiện trên cánh môi nứt nẻ, tươi cười chào Song Ngư.

- Ừ, anh hơi mệt, lại một đối tác gây khó dễ anh.

Câu trả lời có vẻ đúng như vậy, nhưng thực chất, Sư đã nghe đến cả thuộc lòng. Thở dài, cô choáng ngợp vì mùi rượu nồng, phần vì mùi nước hoa đậm. Có lẽ, anh đã đi gặp "đối tác khó" nào đó.

P/s: Bắt đầu có biến cố lớn rồi đây!!! Haiz...
Ủng hộ mình nhé 💋💋
Yêu mọi người 💓

[Sư Tử - Song Ngư] H È  Đ O M  Đ Ó MNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ