Chương 4: Biến cố (2)

90 10 4
                                    

- Bỏ tôi ra, chính anh mới là người hiểu rõ nhất! Anh đừng cố nguỵ tạo, đừng cố giở vẻ mặt ngây thơ ấy và nói chuyện nới tôi, cái lạnh lùng thường ngày của anh đâu hết rồi, nó biết mất rồi sao? Cả tuần nay, không, hơn tuần nay anh đều tránh mặt tôi kia mà, sáng dậy sớm nói với tôi anh tăng ca rồi đến tối mịch về nhà lấy lí do nào là gặp đối tác khó tính, nào là tổng giám đốc mời tiệc tối, nào là ăn cùng đồng nghiệp, là anh yêu công việc, hay anh, đã chán ghét tôi? Phải rồi, sao bản thân tôi lại ngốc thế này cơ chứ, cư nhiên hỏi anh chuyện mà tôi đã biết trước kết quả, anh đã chán ghét tôi từ lâu, rất lâu rồi, đúng không? Trong căn nhà này, tôi là người dư thừa, là người gây khó chịu cho anh, là người anh không muốn nhìn mặt dù chỉ một lần, nhỉ? Anh Phong, anh...anh, thể xác...cái đó...quan trọng hơn...lòng người, phải vậy không?

- Anh...

- Anh đừng nói gì cả, anh cũng đừng giả vờ bác bỏ lời tôi nói, Gia Nghi đã kể tôi, tất cả. Đáng lẽ, tôi nên nghe lời nhỏ bạn thân đừng lấy anh, đừng dính líu tới anh bởi anh là người không tốt, nhưng tôi cứ bướng như thế, chẳng chịu nghe lời nhỏ. Tôi yêu anh, tôi muốn chứng minh với nhỏ rằng nhỏ nói sai, song, hiện giờ tôi mới phát hiện ra, người sai nhất là tôi... Xin lỗi đã tạm trú nhà anh lâu như vậy, ngày mai tôi sẽ cáo từ, chào anh!

Sư Tử thảy cho anh điện thoại cô với file ghi âm bật sẵn, xong, cô quay đầu bỏ đi, xách theo chiếc ba lô vỏn vẹn vài bộ quần áo của mình, bước nhanh đến phòng dành cho khách. Giọt sương cứ thế rơi ra từ đôi cửa sổ trong veo của Sư Tử, lẳng lặng lê từng bước chân nặng nề, bỏ mặc lời biện hộ của anh.

Còn Song Ngư, anh vẫn còn bàng hoàng, cứ ngây ngốc như thế, đứng tại cửa phòng của mình, ngơ ngác nhìn người phụ nữ của anh dần rời xa. Không thể chạy đến ôm cô vào lòng và xin lỗi như thường lệ, không thể nắm chặt tay cô níu giữ người anh yêu quay trở lại, mà giờ đây, anh đã nhận ra, mình mắc lỗi lầm lớn, rất rất lớn, có thể nói là lớn nhất từ trước đến hiện tại.

Cứ thẫn thờ như thế, Song Ngư quay về gian phòng của cả hai, đóng sầm cửa lại.

Đêm nay, sao lên, trăng mọc, soi rọi qua cửa sổ của hai người với hai cặp đồng tử sáng rực...

Happy New Year!
Năm mới an lành nhé cả nhà 😍
Haizz... Năm mới ai cũng vui vẻ, chỉ có 2 đứa nv chính này là bất hòa thôi!
Nhớ ủng hộ au bằng 🌟 nhé ❤❤

[Sư Tử - Song Ngư] H È  Đ O M  Đ Ó MNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ