Chapter 25: Searching for Proof

2.5K 84 12
                                    

DEDICATED SAYOOO<3 THANK YOUU SA PAG-COMMENT NUNG CHAPTER 23! hehe. dapat nung previous chap pa kita dedicatean. hahaha. sorry! sana magustuhan mo! 

VOTE. COMMENT yung iba ha? =) SALAMAAAAAAAT

=======================================
CHELSEA'S POV

"EVERYTHING HAPPENS FOR A REASON" totoo yan.. at alam ko may rason kung bakit nalaman ko yung pagpepekeng ginagawa ni Rita. Siguro para masabi ko yun kay muffin, para di na siya malinlang ni Rita (=___=) TSSS. Tigilan na nga tong pagmo-monologue.

"Uhh.. B-Boo, S-Samahan mo naman ako sa Locker Room, kukuha lang ako ng shirt ko." Malanding sabi ni Rita.

(=_________=)" anak ng tupa naman oo! Kailangan magpasama?!!! Pwee-- style mo Rita kasing BULOK MO (-.-)+

"Sige Boo! Hmmm.. Munchkin, samahan ko lang si Boo ah? Yung slogan nga pala napili ko na, andun na sa table ko, pakibigay kay Principal Mikyle nalang. Salamat! ^__^"

Ngiti pa~ HAHAHA! Naiihi tulooy akoo (^^,)

"U-Uhmm Osigeeeee! \m/ No problem :))"

Umalis na yung dalawa...

Hmp! Desido na ko! Makahanap lang talaga ako ng proof sasabihin kona kay muffin ang nalalaman ko  GRRR. >___<

----

"BAR NANAMAN?!!!! BH KA ULE?" Tanong sakin ni Nicole nung yayain ko siyang mag-bar.

Yep, Gusto ko kasi tignan kung nandun si RITA at para narin nakahanap agad ako ng patunay ng matapos na tong kakupalan ni Rita! >:D MWAHAHAHAHA!

"Ewaaan! Basta! Wag ka na magtanong!"

"Weeee? Broken ka nanaman eh! Ano bang nangyaree? WAHAHAHAHAHA! I KNEW IT! Tsk tsk tsk! Sabi ko naman kasi sayo eh! Sumuko ka naaa! Wala kang mapapala dyan! May mahal nang iba y----"

"WHAAAT?!! NARIRINIG MO BA YANG SINASÀBI MO HA?!!!"

NICOLE'S POV

"WHAAAT?!! NARIRINIG MO BA YANG SINASÀBI MO HA?!!!"

(~__________~)


"Ha? Anong kala mo sakin?!! BINGI? Tss.. Wag mo ko igaya sayo oy!" Sabi ko sakanya.

HAHAHA! Di ako bingi noh! Maganda ako \(^0^)/

"Urur! Tsk. Di ako BH noh!" Sabi ni Chelsea tapos pumasok sa kotse niya so pumasok narin ako sa loob. Hehe.

"Kung di ka BH? Eh bat kailangan nating pumunta ng BAR? Anong gagawin natin dun? Magsecelebrate tayo dahil BH ka? XD HAHAHAHA"

BH na nga magcecelbrate pa?!!! ABA MATIBAY! lol

"Alam mo?!!! Ang DALDAL mo! Tss. Katahimikan pleaseee?"

Weh? Punta ka sa sementeryo inday! WAHAHAHA.

"WEW! BAKIT BA KASI TAYOO PUPUNTA SA BAR?!! BAKEEET?" Pangungulit ko. Hihi :"")

"Basta!"

"ASDFGHJKL BASTA BASTA PA GABI NA! QWERTYUIOP" sabi ko. Napabuntong hininga naman nalang si Che.

Yaak~ Ambaho XD HAHAHA. JUKLNG.

**

Pagkadating namin sa Bar pinark na ni Che yung kotse niyang BMW (-_____-) we? Edi siya na may kotseng pangmayaman! Haha! Yung akin kasi mumurahin lang-- Limousine lang yun XD WAHAHAHA----++-
.
.
.
.
O_____O
.
.
.
HUWAIT!

A-ANO TOH?!!! WHAT'S THE MEANING OF THIS PATIS?!! KYAAAAAAAAA (>//////<) May naglalampungan sa tabi ng kotse ni Che dito sa carpark. Yuckeers! Naka-bukas pa yung bintana nila! MGA LAPASTANGAN! pasalamat sila di ko maaninag yung mukha nila!! kung hindi~! isusumbong ko sila sa lolo ko sa ingrone! WAHAHAHA! PULIS YUN! \M/

"HOY Nicole! Di ka ba lalabas dyan?!! At bakit ka namumula ha?" -Che

Amff-- Sino bang hindi mamumula kung makakita ka ng ganun? (>///<)

"W-Wala! Basta din! Hahaha!" Sabi ko tapos lumabas na ng kotse niya.

Ayoko nga sabihin yung mga nakita ko! Mamaya sabihin pa nito na namboboso ako. Yuck!

"Tss." -Chelsea tapos naglakad na.

Susunod na sana ako ng biglang....

"Ahhh! FVCK! Ahhhh! Faster!" Ungol nung babae.
.
.
.
.
O_______O

WAAAA! PAKINSHET! PARANG BOSES YUN NI RITAAA.

P-pero NO! Imposibleeee! (>3<) Di naman nagbabar yung mga ganong babae dibaaa? Hmp!

Tumakbo nalang ako palayo dun at sinundan si Espren.

CHELSEA'S POV

Pagkapasok ko sa loob ng bar pumunta agad kami sa counter at nagorder ng Vodka.

Pfftt-- Wala talaga akong planong uminom pero nakakahiya lang kasi kung tatambay lang ako dito na walang binibili. (-.-)
Naghanap na kami ng table.

"Wuiii~ Daming Hot pala ngayon dito sa Bar! Hihihihi" -Nicole tapos tinungga yung vodka niya.

Tss. (=____=) naka-upo na kami ngayon JUST SO ALL OF YOU KNOW :D

"Hoy! Wag ka uminom ng uminom, iiwan kita dito pag nalalasing ka!" Banta ko kay Nics.

Ayaw ko na ngang akay akayin yan ulit. Nakaka-throma na! XD

"Uu naa~"

*
Sinimulan na ko na ang paghahanap kay Rita.

(+_____ +) Foot-A naman oo! Bat ang daming tao ngayon?!! Grrrr~

*searching Searching*
*Searching searching*
*searching Searching*

*SEARCHING SEARCHING*
*SEARCHING SEARCHING*
*SEARCHING*
*SEARCH--------

Ansakeet sa leeg!

*searching Searching*
*Searching searching*
*searching Searching*
*SEARCHING SEARCHING*

Tongenung yan! Bat di ko mahanap si Rita?!!! (=____=) Magkakastiff neck na ko dito pero wala parin akong nahahanap na Rita! Amp! Nasaan na ba kasi yun?!!

"Uyy Che! Tipsy na ko! HAHAHAHA" sabi ni Nicole.

"Potekk! Tigilan mo na yan!" Inagaw ko sakanya yung hawak niyang Baso. (=__=)"

"Hahaha! Bat ikaw? Di ka umiinom? Yieee~ Diba BH ka? HAHAHAHA *hik*"

Ang kulit naman nito! Ilang beses ko na bang sinabi na HINDI AKO BH! 
(brokenhearted)

"Di ako BH, Okay?!!" 

"Weee? *hik* Eh bakit nga tayo andito? *hik
Tsaka Bat kanina ka pa lingon ng lingon? *hik* naghahanap ka ng panakip butas kasi BH nohhh? HAHAHA *hik*"

dami nyang naiisip -.-


"Tss. Nababaliw ka na! Psh! Hinahanap ko si Rita! Hindi REBOUND! TCH" Pag-amin ko.
.

.

.

.
"EH? (o___O) pfft--HAHAHAHAHA! Hinahanap mo si Rita?!! Ikaw ata yung nababaliw eh! HAHAHA"

(=______=)

"Totoo yung sinasabi ko! Nakita ko siya nung nag-bar tayo dati!!" Seryosong sabi ko.

"Weee? Di nga?"

Anakngteteng. Di parin naniniwala si baliw -.-

"Oo nga!"- ako

"Halaaa! Sigurado ka????"

"Oo"

"Siya ba talaga yung nakita mo?"

"Oo"

"We? Baka namalikmata ka lang?"

"Hindi"

"Pramis?"

"Oo"

"Peksman?"

"Oo"

"Talaga?"

"Oo"

"Sure?"

"Oo"

"Final answer?"

"Langya! Oo! Final answer! Tss!"

"HAHAHAHA! JOKE LANG! Naniniwala na ako! Hehe. Actually, parang narinig ko nga kanina si Rita dun sa carpark! Hihi (^0^)V"


.

.

(o___o)

"talagaa?!!"

"Ne :))"  (yes)

"Sh*t" napamura nalang ako tsaka dali daling lumabas ng bar. Sumunod naman si Nics.

Kainis naman! Kanina pa ako naghahanap sa loob ng bar tapos andito pala sa labas. (=__=)+

"Uyy! Che! Kanina nga parang nagaano si rita eh! You know! *hik* Quickiee ata tawag dun? Basta yun!! *hik* Hahaha! Yuckers di----"

Di na natapos ni Nics yung sinasabi niya nung makarating kami sa Carpark at....

O________O

♥♥♥♥♥♥♥
[A/N: Hello mga Bh3. Haha! Nagustuhan niyo ba? Waaaa~ Sana oo! (>3<) Leave your Comments ha?  Vote din po. Salamat♥ Follow niyo ko. Hehe XD xoxo :****]

OPERATION: Patayin sa Sindak ang Girlfriend ni CrushTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon