Eight

11.7K 379 5
                                    

Eight

Tanya...

"Ohh...there...yes..ahh...make it deeper....harder!!!.."

Napapapikit pa siya sa naririnig niya, pero hindi dahil sa nadadala siya sa naririnig niya. napapapikit siya sa inis na nararamdaman niya ng mga oras na iyon.

Kaya naman ng hindi niya napigilan bigla niyang nahampas ang likod ng damulag na kanina pa ungol ng ungol.

"Aw!"

"Isa pa Zach lalayasan kita"banta niya dito.

Napipikon na siya sa kakaungol ng loko na ito, kapag ganitong mainit ang ulo niya wag siyang aasarin ng loko na ito baka makatikim ito bigla sa kanya.

"What?"painosente nitong tanong pero kitang kita naman ang ngisi nito.

Inirapan lang niya ito at tumayo na mula sa pagkakaupo sa tabi nito.

"Were are you going wife?"habol nitong tanong sa kanya.

Nilingon niya ito sabay irap, naiinis siya dito. May pasabi-sabi pa itong 'honeymoon' pero pagdating niya sa condo nito paglilinisin lang pala siya.

"Tse"aniya.

Tumatawa naman ang lalaking kinaiinisan niya, samantalang siya naman nagngingitngit sa sobrang inis na pumasok sa loob ng banyo. Gabi na sila natapos na maglinis ng condo nito kaya naman wala na siyang ibang gustong gawin kundi ang maglinis ng katawan at matulog. Sobrang napagod siya sa paglilinis ng buong bahay.

Habang naliligo siya naalala niyang wala nga pala siyang gamit sa condo nito kaya wala siyang maisusuot na kahit panty man lang.

Teka, di ko naman kailangan ng panty ngayong gabi. Pilyang naisip niya.

Sa naisip niyang iyon, bigla naman siyang nagkaideya ng pwede niyang gawin para naman matuloy na ang plano niyang pagsuko ng bataan sa asawa niya.

Kaya naman nagmadali na siyang maligo para naman maisakatuparan na niya ang balak niya.

"I love you wife"bulong sa kanya ni Zach.

Napatili naman siya sa sobrang gulat, hindi man lang niya napansin si Zach napumasok na pala ito sa loob ng banyo. Ganoon na ba kalalim ang pag-iisip niya ng plano niya at hindi na niya namalayan na nakapasok na pala ito.

"Kainis ka"hinampas niya ito sa dibdib.

Bigla naman siyang namula, ang tigas ng dibdib ng asawa niya.

"I said I love you wife"muling bulong nito sa kanya.

Magsasalita pa sana siya nang may maramdaman siyang may tumutusok na kung ano sa may bandang puson niya. nang tingnan niya ito, nanlalaki ang mata niya sa nakikita niya.

Shems tuluyan ng akong inabanduna ng panty ko...

Nang tingnan niya din kanya doon lang niya naalala na wala na nga pala siyang panty kaya wala ng mang-iiwan sa kanya kasi talagang wala na siyang panty.

Hindi pa siya nakakabawi ng maramdaman niya ang mga palad ni Zach sa kanyang pisnge at walang sabi-sabing hinalikan siya nito sa labi niya.

Mainit, mapusok, malalim at higit sa lahat MASARAP.

Nahihibang na siya sa sobrang sensasyon na binibigay sa kanya ni Zach. Bago lahat sa kanya ang mga ito, kahit na expose naman siya talaga sa ganitong kalakalan.

"Ahh"hindi niya maiwasan na hindi mapaungol ng mabining kagatin ni Zach ang tenga niya.

Maging ang mga palad nito ay malikot na nag-gagala sa katawan niya. kung saan- saan na nagtutungo ang mga ito, ramdam niyang sinapo na din ni Zach ang isang dibdib niya at ang isa naman ay nasa bandang puson niya.

MY FORIEGNOY (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon