Gia, khau vi qua nang, phan cuoi 2

2K 9 0
                                    

Mặc Vô Ngân thấy vậy chỉ làm Mộc Như Lam tuổi còn nhỏ khả năng còn không hiểu lắm cảm tình việc này, vì thế chụp vỗ ngực bắt đầu nói liên miên cằn nhằn đứng lên, "Nha nha, ta ca ngươi hẳn là biết đến thôi, hắn không rối loạn không rõ tao, trời sinh chính là cái kia nước tiểu tính, bình thường đều là ít nhất nhiều làm . Mới trước đây rất nhiều chuyện hắn liền lấy ta chỉ số thông minh thấp nói cũng không hiểu cho nên có chuyện gì cũng không theo ta nói, ta còn tưởng rằng thật là bởi vì ta chỉ số thông minh thấp đâu, mặt sau mới biết được nguyên lai hắn chính là cái trầm mặc ít lời tên, trong lòng cảm thấy không thoải mái khẳng định cũng là cất giấu không nói ..."

Mộc Như Lam im lặng nghe, sau đó nghĩ lại, cho nên Khiêm Nhân không ăn cơm cũng không cùng nàng nói một tiếng liền đi ra ngoài, là vì cảm thấy mất hứng sao?

Mộc Như Lam cơm nước xong, nhìn nhìn thời gian, lại xuất môn . Xe hướng bệnh viện phương hướng chạy tới.

Bệnh viện.

Đoạn Nghiêu đã muốn tỉnh lại , đỉnh đầu thái dương triền một vòng băng gạc, cửa phòng là mở ra , bên ngoài luôn luôn y tá tìm lấy cớ trải qua, tầm mắt hướng bên trong phiêu, sau đó vừa thẹn hồng hé ra mặt kích động không thôi chạy đi. Bộ dạng đẹp mặt nhân rất nhiều, vì thế rất nhiều bộ dạng đẹp mặt nhân cũng là gọi người xem qua ký quên , ở mọi người thị giác cùng thẩm mỹ càng ngày càng soi mói thời đại, diện mạo xinh đẹp còn phải có cá tính cùng độc đáo tính nhân tài có thể gọi người tim đập thình thịch mặt đỏ tim đập.

Đoạn Nghiêu không thể nghi ngờ là một cái có thể kêu cô gái tim đập thình thịch mặt đỏ tim đập tên.

Hắn tựa vào trên giường bệnh, nghiêng đầu nhìn ngoài cửa sổ, có chút có chút xuất thần, đối với này tầm mắt hoàn toàn không thèm để ý, mở ra môn chính là hy vọng nghe được bên ngoài thanh âm, đóng cửa môn trong lời nói, rất im lặng , gọi hắn có điểm hoảng hốt.

Trên tay hắn nắm di động, muốn cấp Mộc Như Lam gọi điện thoại, lại có điểm không dám đánh, hắn không quá xác định chính mình hôn đi qua tiền Mộc Như Lam có phải hay không thật sự đi theo chính mình đến đây bệnh viện, hắn từng ở nửa đêm ngủ không được thời điểm cũng phán đoán quá Mộc Như Lam xuất hiện ở hắn bên người cùng hắn, kết quả phán đoán chính là phán đoán.

"Cốc cốc." Cửa phòng bị nhẹ nhàng xao vang, hắn có chút nghiêng đầu, nhìn đến tâm tâm niệm niệm cô gái mỉm cười đứng ở cửa, trước sau như một gọi hắn muốn trân quý lên tươi cười, trước sau như một gọi hắn cảm thấy ấm áp quyến luyến ánh mắt, so với thái dương càng ấm áp, so với thái dương càng chói mắt.

Không có nguyên nhân vì kia sự kiện có chút thay đổi, nàng vẫn là nàng, cũng vẫn là trước sau như một đợi hắn. Gọi người không biết nên may mắn hay là nên khổ sở.

Hắn thổ lộ bị cho rằng gió nhẹ, trong nháy mắt mất đi , phải không? Bởi vì không thèm để ý, cho nên mới có thể dường như không có việc gì, cho nên vẫn là hội đi hướng người khác, rời đi hắn, đúng không?

Mộc Như Lam đi vào phòng bệnh, tùy tay đem cửa cấp quan thượng, tuyệt bên ngoài y tá đi tới đi lui thanh âm.

"A Nghiêu, ăn cơm chiều không có?" Mộc Như Lam đi đến bên giường, tươi cười ôn nhu, tự nhiên thân thủ đem hắn có điểm hỗn độn vi cuốn bán tóc dài để ý để ý.

Gia, khau vi qua nang, phan cuoi 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ