V151 song cục
Hạ Miểu đôi mắt híp lại, theo trong túi tiền hộp thuốc lá lý một lần nữa xuất ra một chi yên điểm thượng, màu đỏ quang điểm ở một mảnh âm u hạ có vẻ chước mục vạn phần. Hắn xoay người đi hướng đại môn, môn bị khóa thượng , vì thế hắn xoay người đi hướng phòng ở bên cạnh, nơi đó có một thân cây, có thể thông qua nó hiện lên phòng ở lầu hai nhất phiến cửa sổ.
Vừa được hắn tiểu thối chỗ nâu áo khoác gia có ngại hành động, cho nên hắn đem áo khoác cởi, lộ ra bên trong màu đen bó sát người thu y cùng màu đen bên người bó sát người da khố, đem đại y đặt ở trên vai, dễ dàng hiện lên thụ, chân dài nhất đá, liền đem lầu hai cửa sổ đạp khai, trong phòng một mảnh tối đen, ánh trăng chiếu ánh không đến, hắn giật giật cái mũi, tựa hồ ở khứu bên trong không khí hương vị, sau đó cẩn thận nghe cảm thụ được, sau đó mới nhảy vào đi.
"Ba!" Hắn mới rơi xuống đất, lại hốt ở trong nháy mắt thải đến cái gì, chân lưng nháy mắt giống nhau bị cái gì xuyên thấu, cảm giác đau đớn nảy lên da đầu.
Trong bóng đêm kia một chút mạo hiểm khói trắng hồng quang lắc lư hạ, suýt nữa rơi xuống đất, chính là tiếp theo giây lại di động lên, hắn vừa đi, mặt phát ra này nọ va chạm gì đó, tựa hồ trong bóng đêm có cái gì vậy bị hắn cấp xử lý rớt, hắn ở tường biên sờ soạng , sau đó đụng đến chốt mở, ấn đi xuống, ngón tay phúc lại là một trận châm thứ giống nhau cảm nhận sâu sắc, đơn giản đăng vẫn là lượng lên.
Ngọn đèn trong nháy mắt đem toàn bộ phòng ở chiếu sáng lên, cũng kêu Hạ Miểu thấy rõ trong phòng gì đó, thực không một gian phòng ở, chỉ có một mặt dựa vào tường chiếm cứ nhất chỉnh mặt tường màu đỏ sậm đại y thụ, hoa văn hoa lệ lại có vài phần quỷ dị, tựa như cổ đại hoàng gia gì đó, hắn cúi đầu, nhìn đến chính mình chân trái thượng mang theo một cái kiểu cũ con chuột giáp, hắn vừa mới rơi xuống đất thời điểm thải trung nó, lập tức đã bị nó kẹp lấy , mà cái cặp chỗ có một cái đinh, đi theo nó cùng nhau hung hăng tạp hướng hắn chân lưng, đâm xuyên qua giày của hắn cùng bàn chân.
Mặt còn có gần mười đến cái loại này con chuột giáp, chính là một cái ám toán có thể đạt tới xuất kỳ bất ý hiệu quả, càng nhiều sẽ không dùng, vừa mới trong bóng đêm đã bị hắn đá văng ra đến một bên đi.
Hắn lại nhìn về phía hắn ngón tay phúc, một giọt màu đỏ huyết hạt châu xông ra, chốt mở nơi đó có một quả tinh tế châm.
Xem ra này phòng ở cũng không phải hảo sấm .
Hạ Miểu ói ra điếu thuốc, đôi mắt có chút híp, có chút có chút dài lại có chút cuốn khúc như nhũn ra nhuyễn dán ở làn da thượng, thoạt nhìn như trước là suy sút suy sút .
Hắn loan hạ thắt lưng, đem cái đinh cùng con chuột giáp theo hắn trên chân nhổ, chảy ra huyết rất nhanh thấm ướt tất, hắn đem cái đinh theo con chuột giáp thượng lấy ra nữa, sau đó bỏ vào trên vai đại y trong túi tiền, theo sau có chút có chút mất tự nhiên hướng đi cái kia màu đỏ sậm tủ quần áo.
Cái kia tủ quần áo thoạt nhìn tổng gọi người có loại muốn mở ra nhìn xem, nhưng là lại có loại là mở ra phan Dora ma hộp giống nhau nguy hiểm đáng sợ cảm giác, ngươi minh biết rõ nguy hiểm, lại vẫn là chịu không nổi dụ hoặc muốn mở ra nó.