phan tiep theo

957 9 0
                                    

Đầu bóng lưỡng thu Mộc Như Lam hướng bên kia tha, nhìn nhìn Mộc Như Lam mặt, phát hiện của nàng mặt cùng quần áo đều bị bao cát nhiễm bẩn hề hề , không lắm để ý xoay khai, rống to, "Ai vậy trảo con chuột? Thế nhưng làm cho nàng chạy, rất quăng C—D1 chi đội mặt !"

"Không cần! Buông! Nhà của ta không có tiền, phóng ta đi ra ngoài!" Mộc Như Lam giãy dụa , thân thủ phát đầu bóng lưỡng cánh tay, nhưng mà về điểm này tiểu khí lực ngay cả làm cho đầu bóng lưỡng tức giận đứng lên đều không có khả năng, tựa như ở cong ngứa, chính là thường thường có điểm điểm đau đớn, đại khái là của nàng móng tay quát .

Trên tay có một cái, đầu bóng lưỡng tự nhiên liền lười đi nữ tính nhà giam bên trong khai khóa bắt người , trực tiếp đã bắt Mộc Như Lam ném vào Mặc Khiêm Nhân chỗ nhà giam lý.

Mộc Như Lam ngã trên mặt đất, bàn tay run lên, âm u hoàn cảnh che trụ nàng trong nháy mắt thất kinh toàn thốn khuôn mặt.

Đầu bóng lưỡng cùng Phó Đội toàn ở phía sau nhìn chằm chằm, chính là Mặc Khiêm Nhân bên kia không hề động tĩnh, Phó Đội nhìn nhìn trên cổ tay biểu, "Ta đi xem lão đại bên kia thế nào ."

"Là! Ta sẽ tiếp tục nhìn bọn hắn chằm chằm hắc hắc."

Phó Đội đi rồi, Mộc Như Lam mới chậm rãi đứng lên, coi như đối cái kia nam nhân rất ngạc nhiên dường như chậm rãi chần chờ tiêu sái đi qua.

Đưa lưng về phía đầu bóng lưỡng, Mộc Như Lam ánh mắt gắt gao dừng ở Mặc Khiêm Nhân trên người, hắn dựa lưng vào tường mà ngồi, cúi đầu, đen thùi sợi tóc xuống phía dưới điếc lôi kéo, tăng thêm bóng ma che trụ hắn khuôn mặt, một cái đầu gối khuất khởi, nhất cái cánh tay xanh tại mặt trên bàn tay phúc ở cái trán, cho dù thân ở loại địa phương này, hắn thân ảnh thoạt nhìn như trước như vậy đẹp mặt cô tịch, nếu không phải tay kia thì gắt gao thủ sẵn mặt, ai biết hắn giờ phút này đang ở bị chịu dày vò?

Bóng ma bao phủ ở hắn trên người, Mộc Như Lam ngồi xổm xuống thân, nhẹ nhàng kêu: "Khiêm Nhân..."

Mặc Khiêm Nhân thân mình chiến hạ, khu mặt thủ càng nhanh một ít. Giả ... Thuốc phiện ở sinh ra tác dụng... Đây là giả ... Hắn Lam Lam không có khả năng sẽ xuất hiện ở trong này...

Mộc Như Lam mày có chút túc hạ, vươn tay phúc ở Mặc Khiêm Nhân trên đầu, "Khiêm Nhân..."

Thủ vừa mới vừa đụng chạm đến hắn phát, Mặc Khiêm Nhân liền giống bị cái gì kích thích đến dường như đột nhiên ly khai tại chỗ, thân mình có chút lay động đứng ở Mộc Như Lam cách đó không xa, tóc mái hạ đôi mắt nhìn Mộc Như Lam, hung hăng lắc đầu, có xúc cảm có độ ấm, này không phải ảo giác, là thật một người, nhưng là nàng không có khả năng là Mộc Như Lam, không có khả năng...

Mộc Như Lam lúc này ánh mắt lại gắt gao nhìn chằm chằm kia mặt, Mặc Khiêm Nhân vừa ly khai, bóng ma chẳng phải dày đặc, nàng lại ngồi trên mặt đất, tự nhiên liền thấy được kia đại phiến khu đi ra vết máu, xinh đẹp đôi mắt dần dần trở nên sâu thẳm lên, tựa như chiếu sáng lên màu đen ngọc lưu ly quang mang bị mây đen che trụ bình thường, một hồi lâu, nàng đứng lên mặt hướng Mặc Khiêm Nhân.

Gia, khau vi qua nang, phan cuoi 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ