Mộc Như Lam vừa vừa mới chuẩn bị này nọ chuẩn bị đi phao ôn tuyền, có người xao vang của nàng cửa phòng, có nữ nhân dịu dàng thanh âm vang lên, "Mộc tiểu thư, xin hỏi cần giúp ngài thay quần áo sao? Mọi người chờ ngài thật lâu ."
Mộc Như Lam động tác một chút, nhìn về phía cửa.
"Ta tựa hồ cũng không dùng ra tịch yến hội nha." Một hồi lâu, Mộc Như Lam tới gần cửa nhưng không có mở cửa nói.
"Có lẽ là có cái gì thay đổi đi. Cần ta giúp ngài đổi sao?" Tuy rằng dịu dàng êm tai, nhưng là lúc này lại có vẻ cường thế lên .
Mộc Như Lam đôi mắt nhìn ngoài phòng ảnh ngược bóng dáng, đôi mắt có chút mị hạ, khóe môi vi câu, "Xin đợi ta một chút."
Mộc Như Lam thay kimônô, màu trắng kimônô, cổ tay áo cùng bãi chỗ đều có màu đỏ cây anh đào cánh hoa, thoạt nhìn đơn giản trung lộ ra hoa lệ, mại động bộ pháp có vẻ nho nhỏ thập phần thục nữ, tựa hồ cũng có vẻ có thịt thượng một ít, có chút đáng yêu.
Nàng mở ra môn, nhìn đến cấp nàng đưa kimônô nữ nhân đang đứng ở cửa, nhìn đến nàng phân tán ở sau người phát, loan xoay người, đi tới nàng phía sau, dùng một cái kim sắc hạt tiêu hình dạng cái cặp đem của nàng phát cao cao méo mó giáp lên, lộ ra một bên trắng nõn mê người gáy bộ.
"Đi theo ta."
Mộc Như Lam chậm rì rì đi theo nữ nhân hướng cùng yến hội chỗ tương phản phương hướng đi đến.
...
Nữ nhân đều mang theo chính mình quần áo lui xuống, thực hiển nhiên các nàng là không được hoan nghênh , nam nhân thích mỹ nữ điểm này tự nhiên không nói, nhưng là đừng quên hiện tại bọn họ nhưng là cùng đối thủ cạnh tranh mặt đối mặt ngồi, ai sẽ đi uống nhiều một ngụm rượu nhiều chạm vào một chút mỹ nhân chậm trễ sự tình?
Bởi vì hai phương nhân không cảm kích, Mahisa sắc mặt có chút khó coi lên, cũng không có tâm tình lại đi chạm vào bên người nữ nhân, chính là mồm to uống rượu, chỉ chốc lát sau, có người đi vào đến ghé vào lỗ tai hắn nói gì đó nói, hắn sắc mặt mới hơi chút hảo thoạt nhìn một ít.
Nửa giờ sau, Morse theo chỗ ngồi thượng dẫn đầu đứng lên, nhìn về phía đối diện Bạch Mạc Ly, "Ăn xong rồi, chúng ta nên làm chính sự ."
Bọn họ đều không có ở ngày bản ở lâu tính, đêm nay liền đem quỹ bảo hiểm mở, còn lại đến lúc đó lại nhìn, không tất yếu chờ đông chờ tây , cuối cùng chi tiết mọc lan tràn, phiền toái nhiều hơn,
Bạch Mạc Ly cũng đứng lên, nhìn về phía Mahisa.
Mahisa trạng là không thể nề hà, cũng đứng lên, "Được rồi, một khi đã như vậy, như vậy liền làm chính sự đi."
Hai cái quỹ bảo hiểm bị nâng vào phòng nội, để đặt ở tối trung gian, Mahisa đám người tò mò quan vọng, bọn họ cũng không biết đây là cái gì, không ai nói cho bọn họ, bọn họ nhiệm vụ chính là làm người trung gian, phòng ngừa song phương ở ngày bản hợp lại cái ngươi chết ta sống thôi.
Bạch Mạc Ly cùng Morse đi lên tiền, song phương nhân mã nháy mắt cảnh giác lên.
"Mặc kệ bên trong là cái gì, dựa theo phía trước đâu có , các ngươi hai phương một nửa phân. Từ ta Loạn Anh xã bên này làm chứng kiến giả." Mahisa nói, ánh mắt dừng ở hai cái quỹ bảo hiểm mặt trên, đáy mắt rất nhanh xẹt qua một chút ám sắc.