“Ô…”Ta nhức đầu kịch liệt tỉnh lại, thấy phía trước có ánh sáng rất chói. Ta lấy tay ngăn ánh đèn lại, đó là ánh đèn của máy chụp ảnh, kế bên là khung sắt có chút xốc xếch. Gian phòng rất nhỏ, không có cửa sổ, dưới thân ta là một cái giường cùng chăn. Bên tay phải là hai chiếc ghế, còn có một cái TV nhỏ.
Ta sờ sờ cổ, phát hiện vết máu đã khổ. Vết thương sau ót cũng đã bị băng bó kĩ. Ta có chút choáng váng, đứng không nổi, miễn cưỡng chống đỡ ngồi dậy, đánh giá gian phòng.
Vách tường thô ráp, ngay cả cái tường trắng hôi cũng không có chà. Sàn nhà tất cả đều là tro bụi cùng với đá sỏi, góc còn có một hộp cơm còn dư lại. Không có cửa, chỉ có một khung cửa, dùng rèm vải màu lam để che. Ta quay đầu lại, thấy vách tường phía sau dán rất nhiều áp-phích. Ta cảm thấy rất quen, định thần nhìn lại, dĩ nhiên là ảnh sân khấu của mẹ?!
Bên ngoài màn cửa, có tiếng nói. Sau đó, một người mặc com lê màu xám tro, râu ria xồm xoàn vung cánh cửa đi đến. Trên người hắn có một mùi hôi chua, vừa tiến đến đã bốc mùi cả gian phòng.
Thấy ta tỉnh, hắn cũng không bất ngờ. Đi thẳng tới khung sắc bên cảnh, khom lưng, vén lên miếng vải đen trên mặt đất, là camera.
Hắn khệ nệ khiên cái camera, kiểm tra một chút, hướng về phía ta thử ống kính. Đột nhiên mở miệng nói “Ngươi không có kinh nghiệm sao? Xa luân chiến (hội đồng) nga, sẽ rất cực khổ. Ngươi có muốn hay không muốn uống thuốc trước?”
Xa luân chiến? Ta không rõ hắn đang nói cái gì. Màn cửa bị nhấc lên, đi tới là năm tên nam nhân ngoài quốc mặc quần tắm màu xanh. Cả đám đều rất cao lớn, hơn nữa lại rất phấn khởi. Sắc mặt ửng hồng, ngó chừng không tha cho ta.
“Hảo mĩ nam, giống như con nai a.”
“Nói không chừng đây cũng có thể là lần đầu tiên!”
“Hắn mới mười tám tuổi sao?”
“Nghe nói hơn hai mươi. Người Phương Đông lớn lên xinh xắn a… Ngô, ta thật muốn xuất bên trong hắn” Những gã nam nhân quái gở, hai mắt rõ ràng là dán vào nửa người dưới mặt ta. Cánh tay rậm đưa áo tắm đến, bẩn thỉu ngọ nguậy. Ta cảm thấy buồn nôn, vị toan tuôn ra tới cổ họng!
Ta muốn ói, nhìn xuống. Ta không muốn phải ra vẻ yếu ớt trước những kẻ này. Tại sao tập kích ta nhưng không giết chết ta? Ta đã hiểu được, bọn học là muốn hạ nhục ta, ta chợt vung lên quả đấm trong cơn giận dữ.
Màn cửa lần nữa vung lên, Lý Hàn cùng Hắc Quỷ đi đến.
“Đã lâu không gặp a, Hà Phong Hà cảnh quan!” Lý Hàn cười lạnh nhìn ta, một bên dương dương đắc ý lấy cái camera DV “Thật là không nghĩ tới a, nằm vùng lại là ngươi. Ta thích đùa bỡn, nhưng không thích bị chơi xấu! Kẻ nào cắn ta một cái, ta nhất định đánh cho răng hắn rơi đầy đất!!”
Ta nhìn chằm chằm hắn, cũng không nghĩ là, ở bãi đậu xe đã bị mai phục. Ta có nghĩ đến kẻ chủ mưu là Lý Hàn, tâm tưởng trả thù quá nặng. Ít nhất là ta không nghĩ lại có thể hắn lại có thể biết thân phận của ta nhanh như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hắc Đạo Tình Nhân
Ficción GeneralThể loại: hiện đại, công là hắc đạo đại ca, thụ là cảnh sát, ngụy huynh đệ, bá đạo phúc hắc công x ngây thơ kiên cường thụ, cường cường, chút ngược, công sủng thụ, ấm áp thú vị văn, HE Khi em còn rất nhỏ mẹ đã bỏ rơi cha mà đi khiến em mồ côi mẹ, c...