Tên : Jii ( kimnhu52)
Couple : Eunha ( G-Friend) x Jungkook ( BTS)
Plot : Don't wanna cry - SEVENTEEN
Thể loại : học đường
...
< chuyện tình đôi ta >
Written by Bánh ( kingdomcome0108)
Mong cậu sẽ thích. Cảm ơn cậu đã ủng hộ team nhé.
...
Theo các bạn nghĩ thì thế nào là tình yêu?
Theo mình đây nghĩ thì tình yêu cứ như là một đóa hoa hồng vậy.
Bên ngoài thật sự đẹp đến làm lay động lòng người nhưng nếu không cẩn thận thì sẽ làm ta đau bởi hoa hồng thì có gai.
Khi yêu thì không biết người ta như thế nào cũng bất chấp mà yêu.
Khi yêu thì người ta chính là sinh vật đẹp nhất trần đời.
Khi yêu thì không cần phải biết đúng sai.
Nhưng điều quan trọng là người kia có đáp trả lại cái tình cảm đó hay không.
Tình yêu đến từ hai phía làm ta hạnh phúc vô bến bờ.
Còn yêu đơn phương là nỗi đau chẳng một ai có thể hiểu được.
Để mình kể cho các bạn nghe một câu chuyện, câu chuyện về tình yêu của tuổi học trò, đẹp đẽ mà cũng lắm chông gai. Không biết đây là đến từ hai phía hay là đơn phương nữa.
Tuổi học trò thì ai cũng từng trải qua một mối tình, dù đẹp đẽ hay đau đớn. Eunha cũng vậy, em đem lòng thích cậu bạn cùng lớp tên Jeon Jungkook.
Jeon Jungkook, cái tên thật quá đẹp đẽ và hoàn hảo. Mỗi khi nhắc đến làm em chợt mỉm cười nhưng đôi lúc nó cũng là nguyên do khiến Eunha khóc nấc ngẹn ngào.
Tình yêu đến nhanh lắm, tựa như một cơn gió nhẹ nhàng thổi vào nhưng để lại biết bao nhiêu là kí ức. Dù đẹp hay xấu.
Eunha vẫn còn nhớ và sẽ nhớ mãi cái tình yêu đầu đời của mình.
Cậu ấy đẹp lắm, đẹp tựa như những vì sao trên trời cao kia vậy, khi yêu thì ai chẳng nghĩ như vậy. Nhưng cậu ấy cũng quá xa vời so với em.
Ngày nào cậu ấy cũng nhận được biết bao nhiêu là quà từ mấy cô bạn xung quanh. Toàn là đồ đắt tiền, vậy thì mấy món đồ kia của em có đáng là bao.
BẠN ĐANG ĐỌC
| ACK World | Take Request
FanfictionTake request này như một lời cảm ơn đến 100 bông hoa xinh đẹp của chúng tớ. Cảm ơn các cậu đã ủng hộ cũng như là giúp các thành viên rút thêm kinh nghiệm. Dù chỉ là 100 nhưng con số này lại là cả tâm huyết của bọn tớ. Xin cảm ơn mọi người.