Mưa

53 8 2
                                    

Tên: Mun ( Mun2803 )

Couple: V ( BTS ) x Irene ( Red Velvet )

Plot: Mưa rồi em có thích mưa không?

Thể loại: Fanfic

_____

< Mưa >

Written by: Bánh

Mong mọi người sẽ thích và cảm ơn mọi người vì đã ủng hộ team

____

Những cơn gió lạnh lẽo và mạnh mẽ cứ liên tục thổi ngoài trời kia, báo hiệu cho cơn mưa dài đằng đẳng sắp kéo đến. Gió thổi lạnh thấu vào trong xương, trong thịt cứ như muốn nuốt sống người ta vậy. Mọi người gấp gáp chạy đi chạy lại tìm nơi trú mưa, có người thì thu dọn đồ đạt, có người thì chạy vào trong mấy quán nước, quán ăn ven đường mà mình nhìn hạy lại tìm nơi trú mưa, có người thì thu dọn đồ đạt, có người thì chạy vào trong mấy quán nước, quán ăn ven đường mà mình nhìn thấy được.

Rồi một tiếng ào vang lên, mặt đường khô ráo giờ đây chứa đầy vết nước mưa. Mọi người thi nhau chạy lấy chạy để. Tiếng mưa lách tách hòa vào tiếng la hét của mọi người tạo nên một khung cảnh hỗn loạn. Nhưng chẳng mấy chóc đã tan biến đi hết, chỉ để lại tiếng mưa rơi.

Mưa rơi vội vàng, mưa rơi tầm tã, giọt mưa nặng hạt làm ướt hết cả quãng đường dài. Mưa buồn rười rượi gợi nhớ thời thanh xuân đã qua, nhớ lúc người vẫn còn bên em, cạnh ngay em. 

Tưởng chừng người sẽ chẳng rời đi đâu xa nhưng lại quá đỗi đau lòng, người giờ chắc gì sẽ nhớ tới em, có phải không.

'Mưa rồi em có thích mưa không?'

Người hay hỏi em như thế mỗi lúc trời mưa bởi vì người thích mưa lắm, còn em thì không. Em ghét cái cảm giác lạnh lạnh mà mưa đem lại, em cũng chẳng thích cái âm thanh mưa rơi, bởi nghe nó thật buồn làm sao.

'Em không thích mưa đâu'

Em chỉ mãi trả lời câu đó mỗi khi người hỏi. Bây giờ em thay đổi câu trả lời được không nhỉ...  Kim Taehyung... Chàng trai mà em đang lòng yêu thương...

Bae Joohyun ngày xưa cũng vui vẻ lắm, thích cười lắm còn bây giờ thì đã quá mệt mỏi. Mệt mỏi vì trông ngóng đợi chờ một người có lẽ không còn nhớ tới mình. Mệt mỏi vì nhớ người.

Joohyun nhớ ngày nào cả hai cùng nhau trú lại dưới mái hiên ngắm trời mưa. Nhớ ngày nào cả hai cùng nhau cười đùa vui vẻ. Nhớ những lời yêu thương ngọt ngào trao cho nhau. Thế mà bây giờ đã trôi xa mất rồi. Trôi về nơi miền kí ức đẹp đẽ cất giữ trong chiếc hộp nhỏ được đặt nơi trung tâm của trái tim.

Taehyung từng nói sẽ bên cạnh Em suốt cuộc đời mà giờ đây người đã đổi thay, bỏ mặt em một mình cô đơn vượt qua sóng gió cuộc đời. 

Đôi bàn tay nhỏ bé cầm lấy tách cà phê, khuấy nhẹ rồi từ từ thưởng thức. Người từng nói sau này mỗi khi nhớ thì hãy đến đây, người luôn luôn có mặt bên cạnh em mà nay sao người thất hứa.

Người bỏ đi chẳng một lời từ vã, chẳng có một câu nói được cho là cuối cùng làm em trông ngóng nhớ ngày nhớ đêm. Nhắm mắt lại thì thấy hình bóng người, mở mắt ra thì kí ức lại ùa về, ngủ thiếp đi lại mơ thấy người cùng em nắm tay vui đùa. Bae Joohyun phải làm sao đây, phải làm sao cho vơi nỗi nhớ tên Kim Taehyung đây chứ?

Joohyun đã từng gợi ra một cái kết cho cả hai khi mà Taehyung chẳng còn ở bên. Một ngày nào đó, liệu khi người trở về sẽ cười đùa vui vẻ cùng với một cô gái khác không phải em rồi nói hai từ xin lỗi nhẹ bâng thì em sẽ ra sao. Hay Kim Taehyung đã gặp phải chuyện gì đó và... Em chẳng thể tưởng tượng nỗi nữa.

Tên họ Kim lúc trở về em chắc chắn sẽ cho cậu ta một đòn chí mạng vì dám bỏ rơi Bae Joohyun này. Dù có năn nỉ thì cũng đừng hòng mà quay lại. Bae Joohyun này sinh đã từ nhỏ đã đẹp nghiêng nước nghiêng thành, da trắng, mũi cao, còn tốt bụng nữa vẫy tay một cái là sẽ có hàng trăm hàng ngàn chàng trai bay tới đứng xếp hàng từ Seoul dài tới tận phía đảo Jeju cho mà xem. Sự thật một trăm phần trăm không thêm không bớt, không nói quá hay nhân hóa lên tí nào đâu.

Trong hai năm qua thật sự có rất nhiều lời tỏ tình đến em nhưng em lại từ chối hết thảy, chỉ một lòng một dạ với Kim Taehyung mà giờ đây tình còn người mất.

Trả tiền, thu dọn đồ của mình rồi bước ra ngoài, mưa đã bớt nặng hạt nhưng vẫn cứ rơi hoài. Trên người mặc áo mỏng manh như vậy thì sẽ bị cảm mất thôi. Mà nếu cứ ngồi trong kia mãi chắc em không chịu nỗi khi cứ nhớ về người, ra ngoài thì lạnh thấu xương. Ai thông cảm cho Joohyun đây. Ước gì Taehyung đến bân cạnh em lúc này, ôm chặt lấy em, cho em cảm nhận được sự ấm áp và mùi hương quen thuộc mà chỉ Kim Taehyung mới có, hít lấy hít để cái mùi hương ấy, rồi em sẽ ôm người thật chặt, không cho người bỏ em đi đâu nữa, giữ người mãi cạnh bên em, không cho xa rời dù chỉ là một bước chân.

Joohyun cứ mãi đứng đó nhìn mưa rơi, chìm trong những suy nghĩ ảo tưởng về người đến nỗi nó trở nên chân thực dần. Cảm nhận được cả hơi ấm và cả mùi hương quen thuộc, giấc mơ làm ơn đưa em trở về hiện tại để sống một cuộc đời thực đừng để em cứ ảo tưởng mãi, đến nỗi nhìn thấy mặt người trong cơn mơ. Em mở mắt, thấy có gì đó ấm ấm, chiếc áo len màu tím đang ôm lấy em. Ngẫng đầu dậy, em thấy một Kim Taehyung bằng xương bằng thịt, em thấy khuôn mặt đẹp như tượng tạc, em thấy người ôm em vào lòng và cười với em.

'Mưa rồi em có thích mưa không?'

Có chứ, em thích mưa và thích cả Taehyung nữa

End.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 06, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

| ACK World | Take RequestNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ