Tên: -Themovie ( -themovie )
Couple: Jinyoung B1A4 × IU
Plot: Gashina _ SunMi
Thể loại: Không nhất định
....Written by Chồn ( SooYeon0809 )
< Nguyện cùng em yêu đến điên cuồng như những bộ phim em đã từng xem >
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Giới thiệu:
. IU: Lee Ji Eun, một cô gái quá đỗi bình thường lại mang theo niềm tin vào tình yêu. Jung JinYong: Chàng trai của tập đoàn lớn mạnh nhất Đại Hàn Dân Quốc. Mang lòng yêu cô gái bình thường Lee Ji Eun nhưng gia đình lại ra sức cấm cản. Đặc biệt là người cha vô cùng tàn độc...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
" Đên nay... Em gửi ánh đèn vào những chú đom đóm
Bay đến cửa sổ của anh
Chuyển lời rằng Em Yêu Anh "Lee Ji Eun ngồi cạnh góc bàn nhỏ cùng lời bài hát được mở vang vẳng, tay cầm một khung hình trắng, bên trong khung hình, hình ảnh một chàng trai cao với nụ cười tươi chứa theo sự dịu dàng, ấm áp đến lạ thường, tay nắm chặt lấy tay cô gái bên cạnh như muốn khẳng định với những ai nhìn thấy tấm hình, khẳng định với cả thế giới rằng " Chúng tôi là một đôi "
. JinYoung... Em nhớ anh ~
Thoáng chốc... Hình ảnh một nụ cười cùng sự ôn nhu của một người lại trở về trong đầu của cô... Lee Ji Eun cô lúc này chính là nhớ anh... Nhớ đến chết được nhưng... Làm sao đây? Cô... Và anh từ bây giờ... Đã mãi mãi không còn thuộc về nhau nữa rồi...
3 năm trước
JinYoung và cô bước đi trên con đường dài với tán cây hoa anh đào, hiện tại đang là thời điểm của mùa xuân, thời tiết vô cùng ấm áp.
_ Ji Eun em muốn uống gì?
Cả hai rẽ vào một quán cà phê bên đường, đẩy cửa vào, anh cẩn thận kéo ghế giúp cô sau đó liền hỏi.
_ Anh gọi giúp em một ly Matcha nhé!
Nhẹ nhàng trả lời kiềm theo nụ cười, JinYoung gật đầu liền đi đến bàn gọi nước.
Cô và anh yêu nhau đã hơn 2 năm, JinYoung vẫn luôn thế, lúc nào cũng nhẹ nhàng ân cần với cô, dù cho cô cãi, cô có khó chịu thì anh vẫn luôn bên cạnh chưa một lần lớn tiếng với cô, chưa một lần làm cô tức giận.
BẠN ĐANG ĐỌC
| ACK World | Take Request
FanfictionTake request này như một lời cảm ơn đến 100 bông hoa xinh đẹp của chúng tớ. Cảm ơn các cậu đã ủng hộ cũng như là giúp các thành viên rút thêm kinh nghiệm. Dù chỉ là 100 nhưng con số này lại là cả tâm huyết của bọn tớ. Xin cảm ơn mọi người.