Đám Cưới Đỏ

88 11 23
                                    

Tên: -Campanula ( -campanula )

Couple: JenBin ( iKonPink ) 

Plot: Nhìn em thật lộng lẫy trong màu váy trắng tinh khôi. Nhưng cũng thật đáng sợ bởi màu đỏ của máu nguồn đẫm trên nền váy trắng
" Liệu anh còn nhớ hôm nay... 5 năm ngày giỗ của em chứ? "

Thể loại: Thriller, horror, fanfic

....

Written by Chồn ( SooYeon0809 )

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Ngày không yêu em, anh đã nghĩ bản thân mình sẽ sống tốt....

Ngày không có em, anh đã nghĩ bản thân mình tự do...

Ngày anh bên em, hạnh phúc quá đỗi ngọt ngào...

Ngày anh mất em, cả khung trời tựa như màu đỏ thẫm...

Kim Han Bin tay đẩy cửa bước vào căn nhà trắng, mệt mỏi quăng cái áo khoác vest lên ghế mà tựa đầu nhắm mắt.

Ngôi nhà trắng vốn mang theo sự vui vẻ, tươi sáng nay lại chìm trong bóng tối. Nơi bóng tối khiến người khác sợ hãi lại ẩn hiện một khuôn mặt sắc sảo, đôi mắt tinh nghịch cùng bộ váy trắng long lanh. Jennie là em phải không?

Han Bin khẽ mở mắt, đưa mắt nhìn cô gái ở trước mặt mình, tay lại vô thức vương lên muốn chạm vào khuôn mặt ấy nhưng rồi... Khuôn mặt xinh đẹp kia rướm đầy máu đỏ, chiếc váy trắng trong chốc lát nhuốm lấy một thứ chất lỏng màu đỏ thẫm...

_ JENNIEEEEE!!

Anh giật mình ngồi dậy, đưa mắt nhìn xung quanh nhà lại một lần nữa nhìn nơi cô gái đứng lúc nãy... Chẳng có ai cả...

Khẽ vương người cầm lấy khung hình được đóng khung đặt trên bàn, tay lại nhẹ nhàng chạm vào khuôn mặt thanh tú của người con gái bên trong ảnh. Nụ cười này, ánh mắt này, đôi môi này... Tất cả anh đều nhớ... Nhớ người con gái mang tên Jinnie, nhớ tất cả về người con gái đó... Chỉ là bây giờ, người đó đã đi xa rồi, đi trước, anh một bước...

Ngày đó... Bầu trời đầy ánh nắng, sự hạnh phúc lẫn nôn nao trong anh, ngày hôn lễ của anh và cô bắt đầu

Người con gái anh yêu - Jennie khẽ bước ra khỏi xe, trên người là bộ váy trắng lộng lẫy như một nàng trong chúa trong truyện cổ tích, tay cô cầm đoá hoa trắng tinh khiết, khuôn mặt chính là nụ cười khiến tim anh xao xuyến, cứ thế cô bước về phía anh... Từng bước... Từng bước... Khiến anh thêm hồi hộp lại quá dỗi vui mừng... Cuối cùng, anh và người con gái ấy cũng chính thức thuộc về nhau...
.

| ACK World | Take RequestNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ