Kẻ tồi

114 17 5
                                    

Tên : Uyên ( _runtoyou_ )

Couple : jenbum

Plot : Hold me tight - BTS

Thể loại : fanfiction

...

< hắn và em >

Written by Bao ( carem123mimi )

Mong cậu thích shot này, và cảm ơn cậu đã ủng hộ team nhé.

...

Jaebum là một gã tồi tệ. Gã có thể làm bất cứ thứ gì kể cả giết người, cướp của, hoặc bất cứ điều gì tệ hơn nữa, chỉ cần người đó đưa hắn tiền. Có lẽ nhiều người nghĩ gã là một người vì tiền mà có thể làm tất cả, gã tự cười giễu bản thân, phải rồi, bọn họ đâu thể hiểu nỗi khổ của hắn. Rằng hắn ngoài là một kẻ tồi tệ như thế, hắn còn là người yêu của một người bệnh tật, chẳng biết có phải là một người tốt không nhưng hắn sẽ làm tất cả để chữa trị căn bệnh đang bám theo em.

Jaebum lúc trước nào biết em mắc căn bệnh ấy, căn bệnh đáng sợ khiến em đau đớn từng ngày. Hắn thấy em gào thét, hắn thấy em khóc, và đến tận lúc ấy, Jaebum mới biết em đã nói dối mình. Nói dối những lời hỏi thăm của hắn, nói dối những cuộc điện thoại, những dòng tin nhắn của hắn, rằng em ổn.

Không, em nào có ổn, em ngày ngày đều phải đối diện với bốn bức tường và các viên thuốc hằng ngày, chúng ám ảnh em. Em đau, em khóc, em nhớ hắn nhưng lúc ấy hắn đang ở đâu? Có lẽ là hắn đang điên cuồng kiếm tiền để mua những bộ váy vô nghĩa cho em nhưng em chẳng thể mặc được, em đang bị nhốt trong bệnh viện, nơi mà nói với hắn là ngôi biệt thự cao sang.

Nhưng Jaebum còn chẳng biết một điều, rằng em chẳng còn là một cô gái hoàn hảo như trước nữa rồi, người em đầy vết nhơ. Chỉ trong một đêm tối đó thôi, em ở trong phòng, đợi những dòng tin nhắn hắn gửi em mỗi ngày, và một gã đàn ông tiến vào phòng em, ngay phía sau. Em la hét, kêu gào, chống cự cầu chúa hắn sẽ đến. Nhưng ông trời dường như chẳng bao giờ chiều người cả, đêm ấy, một gã đàn ông lạ lẫm cứ như thế chiếm lấy thân thể em, trong bóng tối tĩnh mịch. Ngoại trừ cơ thể đau đớn, em còn nhận ra một điều.

Em chẳng còn xứng với hắn nữa rồi.

Sau lần ấy, căn bệnh vốn sắp lành của em lại trở nặng, bác sĩ nói em không còn sống được bao lâu, em buông xuôi thôi, nhưng nghĩ đến Bum của em, tại sao vẫn chẳng nỡ? Chẳng biết ai nói cho hắn biết rằng em chẳng phải ở biệt thự sang trọng mà em đã từng nói mà em đang ở nơi một kẻ giết người như hắn rất sợ. Em đang ở bệnh viện.

Hắn chạy đến bên giường, nhìn em ngủ say trong giấc, lòng hắn lại quặn đau. Tại sao hắn lại chẳng biết gì thế này? Tại sao hắn vui vẻ khi em đang phải chịu những nỗi đau này? Ngàn câu hỏi tại sao cứ hiện lên trong đầu hắn. Ba ngày rồi, em chẳng tỉnh dậy, hắn chẳng nghe thấy giọng em, chẳng nhìn thấy nụ cười em. Em ơi, hắn nhớ em.

| ACK World | Take RequestNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ