Tên: Mèo ( snowcatbaby )
Couple: Lai Guanlin x Jeon Somi
Plot: " Này, anh Jihoon thì có chị Yoojung; anh Minhyun thì có chị Nayoung; anh Niel thì có chị Chungha. Còn tớ, tớ muốn có cậu "
Thể loại: Idol life
...
Write by Yến ( -swanwhite )
" Này anh ơi! Anh có thích em không? "
...
Somi nhâm nhi cốc matcha cream của mình trong khi mắt hướng về phía khung cảnh nhộn nhịp ngoài đường phố. Hôm nay là giáng sinh, bởi thế đâu đâu cũng tràn ngập sắc đỏ với những cây thông được trang trí sặc sỡ bắt mắt.
" Hôm nay bọn anh sẽ bận rộn lắm, nhất là tối nay "
Cái chất giọng trầm ấm áp này là anh Daniel, người yêu chị Chungha của nó. Không chỉ riêng họ mà còn có cả anh Jihoon và chị Yoojung, anh Minhyun và chị Nayoung " tượng đá " nữa. Đừng thắc mắc vì sao nó lại lạc loài giữa những cặp tình nhân này. Trên đời này luôn luôn có những điều trùng hợp đến kì lạ. Chẳng hạn như mấy chị em nó trong lúc dạo quanh siêu thị vô tình gặp họ và rồi lại kéo nhau đến quán nước như thế đấy.
" Suýt quên mất, tí nữa Guanlin cũng sẽ đến đấy "
Lời nói của anh Jihoon khiến tầm nhìn của nó đột ngột chuyển hướng. A, họ rõ ràng biết nó thích Guanlin mà vẫn cố tình chọc ghẹo đây mà.
" Mấy người lại định chọc em nữa à? Hôm nay em không có tâm trạng đâu "
" Đâu, anh nói thật đấy "
Tiếng chuông gió treo ở cửa quán cà phê kêu leng keng. Một ai đó vừa rời đi hoặc đang bước vào. Và rồi cái dáng người cao lêu nghêu cùng chiếc áo khoác bông to sụ xuất hiện sau cánh cửa, chầm chậm tiến về phía bàn mà nó đang ngồi. Hiển nhiên nó cũng không quá khó để nhận ra đó là Lai Guanlin.
" Em đến muộn đấy "
Minhyun nói trong khi đang nhích qua một bên để nhường chỗ cho cậu em út ngồi. Vẫn như mọi khi, Guanlin lại nêu ra đủ lí do để biện hộ cho việc mình ngủ quên nên trễ hẹn. Và vì họ cũng đã quá quen với mấy lời ấy nên thường mang việc này ra trêu cậu em út.
Somi lén đưa mắt nhìn Guanlin. Cậu đang ngồi đối diện nó với một khoảng cách khá là gần, đủ để nó có thể nhìn rõ từng đường nét trên khuôn mặt điển trai ấy. Nó thích Guanlin, ừ chính xác là thế đấy, thích từ cái hồi cậu còn tham gia chương trình Produce 101 kìa. Nói sao giờ nhỉ? Kiểu giống như cái người ta hay gọi là " trúng tiếng sét ái tình " ấy.
Lần đầu nó gặp Guanlin là trên tivi, và nó cũng không hề nghĩ rằng mình lại có thể thích một người mà thậm chí còn chưa gặp mặt hay nói chuyện một lần nào. Ấy thế mà nó vẫn âm thầm quan sát cậu trong chương trình, âm thầm nhắn tin bình chọn cuồng nhiệt như một fangirl thực thụ. Ông trời cũng chẳng bạc bẽo với nó khi mà nó và các chị được làm khách mời trong tập cuối với tư cách là " tiền bối mùa trước ".
BẠN ĐANG ĐỌC
| ACK World | Take Request
FanficTake request này như một lời cảm ơn đến 100 bông hoa xinh đẹp của chúng tớ. Cảm ơn các cậu đã ủng hộ cũng như là giúp các thành viên rút thêm kinh nghiệm. Dù chỉ là 100 nhưng con số này lại là cả tâm huyết của bọn tớ. Xin cảm ơn mọi người.