Confession 2

23 1 0
                                    

Yo, admin. Una sa lahat, wag mo irereveal na ako rin yung nagconfess kahapon na si Marcus Primo. I-pepenta kill talaga kita. De joke labyu, chill na ko ngayon di tulad kahapon.Lol.Tropa tayo di ba? Nagmamakaawa 'ko sayo boy, itago mo ang identity ko. Kagaguhan na kasi yung icoconfess ko e. Hehe. Baka magbreak kami ng girlfriend ko sa 23 sigi ka, konsensya mo 'yon. Pakyu.

Eto na.

"Graham Balls"

September 20, 2012

Yan ang araw na first time na nagkaroon ako ng kasalanan sa girlfriend ko bago pa man yung bullshit kong first kiss.

1st monthsary pa namin to, kingina.

1 week kasi bago mag-monthsary day namin, may nilandi akong babae.

Babaeng nagbebenta ng graham balls sa facebook.

Hehe.

Nilandi ko siya sa chat para maibigay niya sa kin ang graham balls for free.'Yun kasi ang balak kong iregalo kay babe.

Hehehe.

Pano kase, 'di ko rin akalain na magkakaron na ko agad ng girlfriend within one month, di ko akalain na sasagutin na agad ako ni babe, di tuloy ako nakapag-ipon.Ni hindi pa nga nagsisink in sakin non na may girlfriend na 'ko, takte.

Tapos malas pa, binawasan ni Daddy yung allowance ko sa school dahil line of seven ako sa Chemistry at Araling Panlipunan. Kaya 'yon, hindi ko kinayang bumili ng graham balls dahil 80 pesos daw ang isang box, e pabibo pa ko nuon, gusto ko pa tatlong box para "I love you'. Kingina Totoy Days at Korni Days ko kase 'yon e puta.

Pero 'yun na nga, binigay ko nga yun kay babe as my first monthsary gift. Natuwa naman siya at priceless yung reaction niya.

Hehe.

ps. Sorry na

pps. Hindi naman talaga yun landian, bolahan lang

ppps. hihi.

pppps. Binigyan nga pala ko ni babe nung graham balls nun

ppppps Halos di ko masikmuraang kainin. Kingina

Chinito
FEU- IAS
2018

A Boyfriend's Secret Files (An Epistolary Novel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon