Chap 1: Hồi Ức Khi Xưa

5.5K 173 21
                                    

Một buổi sáng mùa đông, tại một khu rừng đẫm máu, nơi có toà lâu đài Slender's Mansion cổ kính cùng với những creepypasta kinh dị. Tại căn phòng Jane, cô đang chìm trong giấc ngủ. Cô mơ những giấc mơ đẹp, về...cô và Jeff. Và sau đó là những thứ kinh khủng khác, cô mơ thấy mình bị nhốt vào một căn phòng với mùi tanh tưởi. Cô không thấy gì vì căn phòng quá tối. Đến khi bật đèn lên, cô thấy xác chết cha mẹ và bạn bè, cũng có cha mẹ Jeff và anh Liu nằm la liệt dưới sàn, trên miệng khắc một nụ cười dài đến mang tai. Jane hoảng sợ bật dậy, lại là giấc mơ ấy, đây là lần thứ 5 trong tuần rồi. Cô ngồi dậy và nhìn đồng hồ, mới 7 giờ thôi, chắc cũng chưa ai thức. Jane tranh thủ mặc bộ đầm cổ rùa của mình vào rồi xuống nhà.

Jane nhìn quanh, thực sự là không có ai cả. Cô đi ra ngoài hít thở bầu không khí trong lành đã rồi hẳn tính (Keisha: này chị ạ, đang mùa đông mà chị mặc đồ như thế ra ngoài không lạnh hở??????/ Jane: tất nhiên là không rồi cưng) Jane đi xuyên qua khu rừng. Mọi nơi đều là băng tuyết, một màu trắng xoá. Làn gió lạnh buốt khẽ thổi qua, rất lạnh nhưng trái tim cô còn lạnh hơn. Cô chợt khựng lại. Trước mắt Jane là Jeff. Anh ta đang đi dạo. Cô khẽ tặc lưỡi rồi quay lại Slender's Mansion.

Khoảng 8 giờ rưỡi, mọi người tập trung đông đủ trên bàn ăn. Clockwork bê các đĩa đồ ăn ra cùng Judge Angel, Ann và Jane. Sally thì vẫn mân mê vuốt ve chú gấu bông Charlie của cô bé. Bloody Painter tranh thủ lấy vài lọ màu làm từ máu và sọ người ra "trang trí" cho Ben còn đang ngáy ngủ gục trên bàn. Toby và Jeff còn đang cãi nhau về việc ai đẹp trai và có nhiều fan girls hơn (keisha: ảo tưởng sức mạnh vl/ jeff: muốn go to sleep không nhóc?/ toby: rìu anh mới mua nè, muốn là người đầu tiên thử không?/ keisha: *chuồn*) Smiley đang chăm chú vào các lọ sản phẩm của anh ta và Slendy vẫn đang ngồi như một thanh niên nghiêm túc trên bàn.

Mọi người bắt đầu ăn. Nhưng vừa nuốt miếng đầu tiên, Jeff đã ngã lăn quay ra sàn, nằm giật giật, trào nước dãi (keisha: khiếp)
"Thôi làm màu đi Dép, ngươi làm văng mưa tùm lum rồi nè"- Slendy.
"Ai nấu cho phần Jeff, Sally, Ben và Slendy vậy?"- Helen hỏi.
"À, là tôi. Tôi nấu cho hắn cuối cùng nhưng mà lọ gia vị tự nhiên hết nên tôi lấy thuốc của Smiley thay thế ấy mà"- Jane nói.
"Hình như cô lấy dung dịch diệt lũ chuột của tôi đúng không? Hèn gì tự nhiên mất lọ ấy"- Smiley thở dài.
"Vậy thức ăn của em/tôi có vấn đề gì không?????"- Sally và Ben run rẩy.
"Không đâu đừng lo"
"Tôi nghĩ cô nên lôi anh ta vào phòng để tôi khám"- Smiley bỏ vào phòng.
"Hả?????? Ừ, biết rồi"- Jane lầm bầm.

[Jeff X Jane] Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ