"Này!!!!!!! James!!!!!!! Đứng lại cho ba!!!!!!!"- một tiếng la thất thanh vọng khắp Slender's Mansion.
"Huhuhuhu!!!! Mẹ ơi!!!! Ba định đánh con kìa!!!!!!!"- một cậu bé cố gắng chạy đến chỗ Jane đang nấu ăn.
"Jeff. Đừng có ăn hiếp James nữa"- cô tắt bếp, quay ra che cho đứa trẻ.
"Nhưng Janny..."- Jeff ngưng lại, lấy ra tấm ảnh -"...nó vẽ bậy lên hình em này. Lại còn giấu mất cái nhẫn cưới của chúng ta nữa..."
"Jammy..."- cô quay lại, con dao ban nãy Jane đang cầm trên tay bất giác lao thẳng xuống chỗ James đang đứng.
"O...Oka-san..."- cậu xanh mặt.
"Con chết chắc rồi..."- cô nở một nụ cười tàn ác.
"Layna!!!!!!!!!!!"- lại một tiếng hét khác vang lên làm chú ý cả ba người họ -"Sao lại quăng đồ ba xuống sông thế????!!!!!!"
"James!!!! Trốn thôi!!!"- cô bé tên Layna kéo tay James chạy ra khỏi căn biệt thự.
"Hừ. Hai đứa nó chuyên bày trò phá phách, không thấy chán sao trời???"- Clockwork- mẹ của Layna- thở dài ngao ngán.
"Nhưng anh lại thấy chúng nó hợp nhau đó~~~"- Toby từ đâu phi ra.
Cả ba người họ lườm Toby một cái, làm anh ta sởn gai ốc.Tại một bờ sông...
Có hai đứa trẻ đang trốn trong lùm cây. Đứa bé trai có màu tóc nâu, giống mẹ cậu ngày xưa, hơi rối. Màu mắt đỏ tự nhiên như một con thú hoang, luôn sẵn sàng để giết chết kẻ thù. Và cậu ta lại mặc cái áo hoodie trắng của ba. Đó là James The Killer (James Woods)- con một của Jeff và Jane.Cô bé kia có mái tóc nâu được chải suông và thẳng, trên mái tóc ấy có kẹp một chiếc kẹp tóc có hình bông hoa năm cánh màu hồng xinh xinh. Đôi mắt nâu to tròn cùng cái miệng luôn nhoẻn cười lộ rõ sự tinh nghịch, nhưng nếu nhìn kỹ sẽ thấy sự cuồng giết chóc mà cô được thừa hưởng từ cha mẹ trên đôi đồng tử. Cô mặc một chiếc váy trắng đơn giản cùng với chiếc tất đen dài. Và đó là Layna Flower Death (Layna Rogers)- con gái của Toby và Clocky.
"Này Layna, cậu vứt hết đồ của dượng Toby xuống sông thật á???"- James bất ngờ hỏi khi đang ngồi xếp bằng.
"A...tại mình thấy đồ của ba dơ quá, dính máu từa lưa. Định đi giặc giúp. Ai nhè khi ra đến sông thì Layna bị vấp cục đá, bộ đồ của ba Toby theo gió mà bay xuống nước luôn a..."- cô bé gãi gãi đầu.
"Và ngay lúc đó thì dì Clocky đến???"
"Ừm..."- Layna cười nản -"Cậu thì lại bày trò phá phách nữa á???"
"Mình thấy cái nhẫn của mẹ đẹp quá. Vậy mà mẹ không chịu cho mình biết nên mình giận, lôi tấm ảnh của Oka-san ra vẽ bậy, chôm luôn cái nhẫn...và...cậu thấy kết quả đấy..."
"Haizzz..."- cả hai đứa bé cùng thở dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jeff X Jane] Yêu Em
HorreurJeff và Jane- hai con người luôn căm hận nhau. Họ muốn giết đối phương bằng bất cứ giá nào. Nhưng thay vào đó, số phận đã đẩy họ rơi vào lưới tình. Liệu tình yêu của Jeff và Jane...có đến với nhau không hay bị phá vỡ bởi kẻ thứ 3??? Truyện chỉ có tạ...