Jane dường như cảm thấy ngọn lửa thù hận đang cháy trong mắt mình. Cô nghiến răng lao đến chỗ hai người họ, tay cầm chặt con dao. "Xoẹt!"- dao của Jane sượt ngang vai Karyn làm ả chảy máu.
"Aaaaa!!!!! Cô ta tấn công em!!! Em đau rát quá Jeff!!!!"- ả ta vờ ngã xuống làm vẻ đáng thương.
"Dám đánh Karyn, mày tới số rồi"- Jeff trừng mắt nhìn Jane.
Cô không tỏ ra sợ hãi, lúng túng hay bối rồi mà vẫn vô cảm xúc tiến lại gần anh.
"Jeff, em từng rất yêu anh, từng rất quý trọng anh. Nhưng bây giờ em biết rằng anh đã có người mới. Em rất đau lòng, em đã khóc rất nhiều. Em muốn chết lắm. Nhưng Sally và Ben đã làm em ngộ ra rằng, em đã quá mù quáng. Không có anh, em vẫn còn bạn bè. Vậy nên..."- Jane ghé sát vào tai Jeff -"...em sẽ giết tất cả những kẻ phản bội đại gia đình Creepypasta này, bao gồm cả anh. Nhưng trước khi làm điều đó, em muốn tặng anh một món quà tạm biệt"
Cô...hôn lên má phải của anh. Nụ hôn của Jane vừa chứa đựng tình yêu, vừa chứa đựng sự cay đắng. Và sau đó, Jane đấm một phát vào bụng Jeff và đá vào mặt anh khiến anh văng ra xa. Karyn vội vàng chạy lại đỡ, ả quên mất rằng...Jeff vừa được hoá giải.
"Jeff à!!! Anh có sao không???!!!! Cái con ả đó dám đánh em và anh!!!!! Kỳ này chúng ta phải giết nó!!!!!!!"
"Con ả mà cô nói...là ai????"- anh hỏi lại.
"Là cái con chó Jane đó ch...ặc...á!!!!!"- Karyn bị Jeff bóp cổ.
"A...anh đ...đang làm...gì...v...ậy????"- ả cố nói.
"Tao nhớ rồi, chính mày đã dùng bùa phép và làm tao và Jane hận thù nhau. Mày đáng chết!!!!"- anh quát to.
"Phong vũ!"- Cyrus dùng ma thuật đánh Jeff bay về phía Jane.
Rất may là cô đã đỡ được anh.
"Jane...anh xin lỗi...Chỉ vì anh quá yếu nên không thể chống lại ma thuật của Karyn..."
"E...em xin lỗi!!!! Em cũng có lỗi!!!!! Tại em không chịu hiểu và cố gắng hoá giải cho anh nên mới ra như vậy!!!!!"- Jane như muốn oà khóc.
"Chúng ta cùng chống lại Cyrus và Karyn nhé!"- Jeff mỉm cười.
"Vâng!!"
Cô vừa nói xong, anh lợi dụng cơ hội hôn chụt lên má cô một cái khiến Jane đỏ mặt.
"Nạp lại năng lượng xong rồi. Mà công nhận em đánh đau thật!!"- anh cười toe.
"Đồ ngốc!!!!!!!!!"- Jane hét lên.
"Chó chết!!!!! Màn tình tứ của chúng làm tôi phát nôn!!!!"- Karyn bức xúc nhìn.
"Nếu không muốn thấy thì mau giúp ta giết hết chúng đi!"- Cyrus nói.Ra lâu quá ha!!!! Tại Keisha bí ý tưởng thui, xin lỗi cả nhà ạ. Cho Keisha một sao mọi người nhé.
P/s: đủ 30 vote Keisha ra chap mới :)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jeff X Jane] Yêu Em
TerrorJeff và Jane- hai con người luôn căm hận nhau. Họ muốn giết đối phương bằng bất cứ giá nào. Nhưng thay vào đó, số phận đã đẩy họ rơi vào lưới tình. Liệu tình yêu của Jeff và Jane...có đến với nhau không hay bị phá vỡ bởi kẻ thứ 3??? Truyện chỉ có tạ...