Lưu ý: Trong phần này, mình sẽ gọi Eyeless Jack là EJ hoặc Jack nhé. Mong các bạn đừng nhầm lẫn với LJack.
Tối hôm đấy, trời mưa to và lạnh. Những giọt nước rơi xuống nền đất lạnh lẽo. Một chàng trai với mái tóc nâu đi giữa cơn mưa. Mưa rơi nặng hạt, như cào xé vào gương mặt anh. Chốc chốc, lại có tiếng sấm rền vang trên bầu trời.
"Nhạt nhẽo thật"- anh thì thầm, tay vẫn mân mê lưỡi dao nhọn trong túi áo khoác.
Anh- một kẻ giết người ăn thận. Được mọi người gọi là Eyeless Jack.Một kẻ giết người với hốc mắt rỗng tuếch...
Một kẻ giết người điên loạn chỉ để lôi ra những quả thận nhuốm máu mà ăn...
Một kẻ giết người...mà đến chính bản thân cũng khinh miệt...
Bỗng nhiên, Jack nhìn thấy bóng dáng một cô gái mặc áo hoodie hồng, chiếc váy xếp ly màu đen bước ra khỏi một con hẻm nhỏ tăm tối. Màn mưa lạnh buốt làm mái tóc màu đen tuyền có mảng tóc hồng trước trán được buột gọn gàng của cô ta rũ xuống, che đi đôi mắt vô hồn. Bây giờ, cô gái đó trông thật nhếch nhác với cơ thể ướt nhẹp cùng mái tóc rối xù.
Cô bước đi, dường như không trông thấy anh.
"Có mồi ngon rồi đây...Thật muốn thử vị của thận cô gái này quá..."- Jack lấy con dao sáng bóng ra, đưa lên miệng, liếm lên lưỡi dao.Anh đi sau cô. Cả hau chỉ cách nhau 10 bước chân, không hơn không kém. Bỗng nhiên, Jack nhìn vào con hẻm mà cô ta vừa bước ra. Có một cái xác đàn ông được khắc chữ "Nina The Killer".
"Hoá ra cũng là sát nhân cơ đấy"- EJ nhếch mép.
Nina bước vào một ngôi nhà hoang nhỏ và mục nát bên tay trái. Jack cũng vào đấy nốt.Anh mở cánh cửa gỗ cũ kĩ ra, tiếng cửa kêu cọt kẹt càng làm thêm phần rùng rợn. Anh bước vào trong. Có vẻ lâu rồi căn nhà chẳng có ai sinh sống nên trên tường và dưới sàn khá ẩm mốc, có vài nơi mọc rêu. Lũ chuột lâu lâu lại chạy qua chạy lại, kêu chít chít. Bỗng một con dao loé sáng kề lên cổ Jack. Một cánh tay thon dài ôm chặt phần vai và đưa lên cằm anh.
"Dám đi theo ta, ngươi cũng khá lắm"- Nina cười rùng rợn.
"Chà...cô gái. Không được chơi dao nha, kẻo đứt tay"- Jack đạp vào bụng khiến cô ngã ra sàn.Anh đâm con dao xuống bụng cô, nhưng Nina đã kịp né ra chỗ khác. Jack cười nhếch mép, nắm lấy cổ áo cô kéo lên. Đưa gương mặt bị rạch của cô đến gần mặt mình. Nina sợ hãi trợn mắt lên, đó là lần đầu có một kẻ không quen biết làm cô sợ như vậy.
"Không biết thận cô sẽ có mùi vị gì đây nhỉ???"- Jack cười khinh.
Anh giơ con dao cao, định hạ xuống thì... "Bộp!"- có cái gì đó quấn lấy tay anh. Jack quay lại, kinh hãi khi nhìn thấy một người đàn ông không mặt, mọc ra những cái xúc tu ở lưng.
"Sl...Slendy...cứu tôi!!!"- Nina nhanh chóng chạy ra khỏi bàn tay anh và núp sau Slender.Anh vẫn đang kinh ngạc với người đàn ông đó thì ông ta đặt xúc tu của mình lên vai anh. Từng dòng ký ức mờ nhạt liên tục hiện về, mang theo nỗi buồn man mác.
"Cậu có quá khứ khá giống với chúng tôi đấy"- Slendy nói -"Có muốn sống cùng với những sát nhân khác không??? Chàng trai???"
"Nghĩa...là sao???"- EJ vẫn thắc mắc.
"Nghĩa là cậu có muốn sống cùng những sát nhân khác không??? Họ đều có những quá khứ bi thương, và chính điều đó làm khơi dậy con quái vật khát máu trong người họ, khiến họ trở nên như bây giờ"- Slenderman giải thích -"Tôi khuyên cậu nên đồng ý. Chúng ta sống cùng là để nương tựa lẫn nhau. Không bị lũ cớm ngoài kia bắt, không bị mang đi làm thí nghiệm cho đám nhà khoa học"
"Slendy...hắn...hắn ta đã định giết tôi đó!!!"- Nina hoảng lên -"Đã vậy còn định ăn thận tôi nữa chứ!!!"
Với hai kẻ sát nhân, một nam một nữ. Khi chiến đấu với nhau, về thể lực thì tất nhiên nam sẽ có lợi thế hơn nhiều.
"Tôi đồng ý"- Jack gật đầu -"Ông có thể gọi tôi là Eyeless Jack"
"Còn ta là Slenderman. Đây là Nina The Killer"
"Slendy!!!!"- cô hét với Slender như để nhắc nhở ông điều gì đó.
"Ừ nhỉ. Về ngôi nhà mới, cố gắng đừng cãi lộn anh đánh nhau với ai nhé. Đặc biệt, cũng đừng moi thận ai đó để ăn"- ông bảo.
"Được thôi"
Anh quay sang nhìn cô, môi mỉm cười thích thú. Nina lại càng nép sâu hơn vào áo Slenderman với vẻ sợ hãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jeff X Jane] Yêu Em
TerrorJeff và Jane- hai con người luôn căm hận nhau. Họ muốn giết đối phương bằng bất cứ giá nào. Nhưng thay vào đó, số phận đã đẩy họ rơi vào lưới tình. Liệu tình yêu của Jeff và Jane...có đến với nhau không hay bị phá vỡ bởi kẻ thứ 3??? Truyện chỉ có tạ...