Cảnh 1:
Jane đi xuyên qua khu rừng. Mọi nơi đều là băng tuyết, một màu trắng xoá. Làn gió lạnh buốt khẽ thổi qua, rất lạnh nhưng trái tim cô còn lạnh hơn. Cô chợt khựng lại. Trước mắt Jane là Jeff. Anh ta đang đi dạo. Bỗng Jeff lao lại phía cô, giọng mừng hớn hở.
"Janny!!!!!! Tìm thấy em rồi!!!!!!!"
"Này...chúng ta đang quay..."- Jane nhắc nhở.
"Thằng cha này!!!!!!!!!! Chẳng phải ta đã bảo rồi sao??!!!!!! Đang quay đấy!!!!! Lẹ lẹ để đăng chap!!!!! Diễn lại!!!!"- Keisha hét lớn.
"Con tó tác giả..."Cảnh 2:
Mọi người bắt đầu ăn. Nhưng vừa nuốt miếng đầu tiên, Jeff đã ngã lăn quay ra sàn, nằm giật giật, trào nước dãi.
"Gớm quá!!!! Ta không diễn đâu!!!"- Jeff bật ngồi dậy.
"Tui tốn tiền mua baking powder để ông diễn đó!!!!! Có muốn uống thuốc chuột thiệt không???!!!"- Keisha cầm máy hét.
"Mày hả con!!!"- Jeff ném dao.Cảnh 3:
Jeff đang trốn đằng sau một cái thùng rác lớn, đằng trước là 10, 11 tên cảnh sát. Anh vừa bị một tên cớm bắn trúng vai, việc chiến đấu khó hơn anh nghĩ nhiều.
"Này! Hắn ở đây!!!"- một người nói đánh động cả lũ còn lại.
"Tao không diễn cảnh này đâu!!!!!!"- Jeff bay ra chém nát xác cả lũ.
"Đậu xanh!!!!!!! Lần thứ 17 rồi đó!!!!! Đừng phá nữa được không???!!!!"Cảnh 4:
"Có sao không?"- một giọng nói vang lên.
"Jane? Cô...cứu tôi?"
"Có sao không?"
"Không"- anh quay đi.
Cô quỳ xuống bên anh, xé một mảnh váy lại băng vết thương cho Jeff.
"Cô làm gì vậy?"- anh khó hiểu.
"Tôi xin lỗi..."- Jane thì thầm.
"Hả? Cái gì cơ?"
"CÁI TÊN NGỐC NÀY MI BỊ ĐIẾC Á???!!!!!!!! EM NÓI LÀ XIN LỖI!!!!!!!!!!! LÀ XIN LỖI ĐẤY ĐƯỢC CHƯAAAAA!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"- Jane hét lủng màng nhĩ Jeff.
"TUI CŨNG XIN LỖI NHƯNG HAI NGƯỜI QUẢ THẬT LÀ MỘT CẶP THÍCH PHÁ CẢNH ĐẤY!!!!!!!!!!!!!!!!"Cảnh 5:
Đêm đó, Jane đã đến nơi đúng theo thời gian. Cô mặc bộ đồ mới mua hồi sáng. Bây giờ đã tối, đứng dưới ánh trăng sáng, trông cô như một thiên thần của bóng tối. Bỗng nhiên từ sau lưng Jane, Jeff bước ra. Cô thoáng giật mình nhưng khi nhận ra anh, cô thở phào nhẹ nhõm. Jeff nắm mu bàn tay của Jane, hôn lên nó.
"Quý cô, cô đợi tôi có l..."- anh chưa nói xong thì một tiếng ruỳnh lớn làm chấn động cả khu rừng.
Cả 2 nhìn lên bầu trời. Là một người phụ nữ ngắn màu tóc trắng. Vận bộ đầm màu đen với đôi cánh quỷ. Đứng dưới ánh trăng làm ả ta càng thêm ma mị.
"LÊN THÔI JANE!!! CHÚNG TA XỬ CON KHỐN LUCIA THÍCH PHÁ ĐÁM NÀY!!!!"- Jeff lôi ra con dao.
"Ok!"- Jane cũng làm theo.
Hai người lao lên hội đồng Lucia đáng thương :v
"Kyahhhh!!!!! Ta chỉ diễn đúng theo như con Keisha bảo thôi mà!!!!"- Lucia không còn cách nào khác ngoài việc bỏ chạy.
"Đậu xanh..."- Keisha cạn lời.Cảnh 6:
Slendy cùng mọi người tấn công ả nhưng có vẻ nhờ ăn linh hồn nên ả ta đã mạnh lên nhiều.
"Á!!!!!"- Sally bị hất vào một cái cây rồi ngã xuống bất tỉnh.
"Ôi chao, thật đáng yêu làm sao. Con bé nên cần một cái chết nhỉ???"- Lucia nói rồi lao vút đến chỗ cô bé, giơ cặp móng vuốt sắc nhọn.
"Bốp!!!!"- Slendy quất mạnh cái xúc tu của ông vào mặt ả.
Lucia bay đập đầu vào barie, trào nước mắt.
"Huhu...sao ta bị đánh quài vậy???"
"Thôi thôi nín đi"- Keisha xoa xoa thái dương -"SALLY CÓ BỊ THƯƠNG THIỆT ĐÂU MÀ!!!!!!!!"Cảnh 7:
Mọi người bắt chuyện với Karyn. Cô khá thân thiện nên cũng vui vẻ đáp lại.
"Có vẻ...mình đã tìm được ngôi nhà thật sự rồi. À, anh bạn áo trắng kia hình như là Jeff The Killer nhỉ??? Được, em sẽ khiến anh là của em"- Karyn thầm nghĩ.
"Hả??? Mới nghĩ gì vậy em gái???"- Jane kề dao vào cổ cô ta.
"A...đ...đây là kịch bản..."- Karyn khóc thầm.
"Cắt!!!!! Diễn lạiiiiiii!!!!!!!!!!!!!!"- Keisha cầm loa, thật sự hết nói nổi rồi...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jeff X Jane] Yêu Em
HorrorJeff và Jane- hai con người luôn căm hận nhau. Họ muốn giết đối phương bằng bất cứ giá nào. Nhưng thay vào đó, số phận đã đẩy họ rơi vào lưới tình. Liệu tình yêu của Jeff và Jane...có đến với nhau không hay bị phá vỡ bởi kẻ thứ 3??? Truyện chỉ có tạ...