Zierra Althea

1.1K 28 0
                                    

That was the most erotic moment na nangyari sa buong buhay ko. Doon ko naramdaman ang totoong pag-ibig. Sa paraang iyon ay parang alam ko na ang lahat ng pagkatao ni kiel, ang lahat lahat sa kaniya. He brings me to heaven. Para kaming naglalakbay sa madilim na bahagi ng aming buhay na puro saya ang aming pinagsasaluhan.

Oo, nakakadiring pakinggan ang lahat ng iyon, isang nerd at nbsb na babae ay nagawa ang mga bagay na iyon. Pero isa lang naman ang nasa isip ko. " i loved him" siguro nama'y sapat na iyon upang ipakita kay kiel na mahal na mahal ko siya. Handa akong ibigay ang lahat malaman lang niya kung gaano ko siya kamahal. Handa akong iparanas sa kanya ang pinakamasarap na bagay sa mundo, malaman lang niya kung gaano siya kahalaga sakin.

Sa araw na iyon, walang humpay ang saya't ligayang aking nararamdaman. Mas lalo kaming nagkalapit sa isa't isa. Mas lalong lumalim ang samahan namin.

Sa puntong iyon ay hindi ko pa naisip na ligawan niya ako. Para lang kaming isang hindi magkakilala na wala lang ang lahat. Ang mga pinaggagawa namin ay naayon sa aming puso't isipan. Sinunod lang namin ang utos sa aming puso. Sa panahong iyon ay para kaming sina Eva't Adan, hindi alam ang mga pinaggagawa. Kasiyahan at kasarapan lamang ang tanging masa utak.

Sabi nga nila, mas mahirap pigilin ang nararamdaman kaysa sa tubig na dumadaloy.

Dahil wala pa sa edad, wala kaming ibang inisip no'n kung hindi ang mga masasayang panahon lamang, hindi namin inisip ang pwedeng mangyari bukas o sa susunod na siglo sa aming buhay. Labing pito pa ako't labing walo si kiel. Hamak na mas malaki ang edad niya kaya medyo mature siya kaysa sa'kin.

The Secret HouseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon