CHAP 12: Người yêu cũ

355 13 0
                                    

Thái độ của Ji Yong hôm gặp Mina làm Seungri cứ bận tâm mãi.Cả ánh mắt của Mina nữa ,giứa hai người chắc chắn không đơn thuần là bạn bè bình thường.Mỗi khi cậu hỏi về Mina anh lờ đi,làm cậu xao nhãng bằng những trò thiếu đứng đắn.Thật đáng ghét.

Tại quán cafe Mónsant ,Seungri ngồi đối diện Youngbae,Ji Yong cứ mãi lảng tránh khiến cậu càng bất an hơn,hết cách cậu chỉ có thể hỏi Youngbae.

-Hôm nay có sự kiện chấn động thế giới nào mà khiến Seungri lại tìm đến anh thế này?

-Em có chuyện muốn hỏi anh, anh biết Mina không?

Khi nghe Seungri nhắc đến Mina, đồng tử Youngbae liền chấn động

-A..n..h không biết cô ấy

-Anh đừng có nói dối,rõ ràng là anh biết đừng có dấu em được không?

-Anh không biết thật mà chắc chỉ là bạn cũ của Ji Yong thôi, em cũng đừng bận tâm làm gì?

-Anh biết cô ấy là bạn cũ của Ji Yong đấy thôi,anh và Ji Yong cứ trốn tránh như vậy khiến em lo lắng hơn đó !

Biết không thể giấu cậu nữa,Youngbae ngập ngừng

-Thật ra Mina là người yêu cũ của Ji Yong, cô ấy lớn hơn tụi anh 2 tuổi,năm Ji Yong 15 tuổi mẹ cậu ấy bị bệnh qua đời ,nó là cú sốc tâm lí cực lớn đối với Ji Yong,Mina quen biết JiYong từ nhỏ,lúc đó cô ấy là người ở bên cạnh động viên,kéo Ji Yong trở lại cuộc sống bình thường.Năm lớp 10 anh và Ji Yong mới biết nhau, ít lâu thì hai người công khai hẹn hò.Cuối năm ấy cô ấy sang Anh du học, chuyện của hai người cũng kết thúc theo.

Youngbae thấy kể chuyện này cho Seungri cũng tốt,theo những bộ phim truyền hình cậu hay xem,chỉ cần người yêu cũ quay lại,vì nam chính dấu diếm nữ chính mà hiểu lầm xảy ra,hai người chia xa,nếu là HE hóa giải mọi chuyện quay lại với nhau,còn nếu là SE hai người bỏ lỡ nhau đau khổ suốt đời.Nếu chuyện này xảy ra anh dám chắc Ji Yong không chịu đựng được.Hai vết thương trước kia đã hình thành trong lòng cậu bóng ma tâm lý quá lớn.Seungri là hy vọng cuối cùng của anh,nếu ngay cả cậu cũng bỏ rơi anh,Ji Yong thực sự sẽ sụp đổ.Thấy Seungri cứ im lặng không nói,anh trấn an cậu

-Em đừng nghĩ nhiều quá,dù sao cũng là chuyện quá khứ,Ji Yong thật sự rất yêu em,nếu nó dám làm em buồn anh sẽ đánh chết nó.Vả lại,năm đó có thể là biết ơn chứ không phải tình yêu đâu.

-Em cảm ơn anh đã kể chuyện cho em,còn an ủi em.Hôm nào em nhất định sẽ trả ơn.

Nói rồi cậu bỏ ra ngoài để lại Youngbae bối rối,rốt cuộc anh đã làm đúng hay sai.

Vừa về đến nhà cậu ngồi phịch xuống ghế trong đầu ngổn ngang biết bao nhiêu là suy nghĩ,nước mắt cứ thế tuôn rơi,cậu lo sợ anh sẽ biến mất,uất ức vì mình không biết gì về anh cả,cô ấy đối với Ji Yong ý nghĩa như vậy,cậu chưa bao giờ làm được gì cho anh cả.Tệ thật.Cậu khóc đến khi lã đi vì mệt.

Tiếng chuông điện thoại đánh thức cậu khỏi giấc ngủ,vừa bắt máy đầu dây bên kia đã nức nở:

-Seungri à,b...à t...ớ mất r....ồi !

Returns [NYONGTORY](Hoàn)Where stories live. Discover now