Không rõ là vô tình hay hữu ý mà cậu lại chạm mặt nữ chính trong mớ tin đồn loạn loạn cào cào kia.Seungri theo TOP hyung tới đây là để xuống nhà máy xem nguyên liệu,con người đáng lẽ phải ở phòng họp kia bằng cách nào đó đã xuất hiện ở đây và gặp mặt cậu.Seungri lướt qua cô ta như người xa lạ nào ngờ người kia lại mặt dày nở nụ cười tươi hơn hoa:
-Seungri,chúng ta lại gặp nhau nữa rồi,sắc mặt cậu có vẻ kém chắc công việc hơi vất vả,cậu phải chú ý sức khỏe đấy?
Cậu cười nhạt:
-Cảm ơn chị quan tâm ,thấy chị đi lại nhanh nhẹn thế này xem ra ngồi xe lăn nhiều năm cũng không ảnh hưởng mấy nhỉ!
-Mấy tin đồn lần trước chỉ là vớ vẩn em và Ji Yong không cãi nhau đấy chứ? Cô ta gằn giọng
Seungri thật khâm phục con người này sao có thể ấu trĩ đến mức như vây,
-Đã bảo là vớ vẩn nếu cãi nhau chẳng phải sẽ rất buồn cười sao?Từ khách sạn,nhà hàng,cho đến cửa hàng nhẫn cưới ... trùng hợp thật!!Em không ngờ Ji Yong nhà em lại còn có cả paparazi theo đuôi không khác gì ngôi sao!!Nhưng mà chị nhìn vào camera nhiều quá đó,lần sau nên tự nhiên một chút sẽ thật hơn Ngay cả hợp đồng cung cấp nguyên liệu chị cũng cướp được đúng là bỏ không ít tâm tư nhỉ?Dù sao hợp tác với chị em cũng rất vui.
Bị vạch trần cô ta càng thêm tức giận
-Em đối với chị không thoải mái thì có thể không hợp tác mà,đừng có nói chị thủ đoạn như vậy,mọi chuyện chỉ là vô tình sao em không bảo Ji Yong lên tiếng đính chính.
Vốn dĩ Peaceminusone sẽ không bao giờ hợp tác với JP nhưng bằng thủ đoạn nào đó Mina lại giành được hợp đồng trong tay.-Sáng nay báo chí đều đưa tin hợp tác,người ngoài không ai biết Peaceminusone thuộc về Kwon thị,nếu hủy hợp đồng chẳng phaỉ bên em là người mang tiếng sao,công ty của chị lớn như vậy hợp đồng bị hủy chỉ có thể là do bên em có vấn đề,nếu lên tiếng lúc này sẽ bị mang danh dựa hơi chuyện hẹn hò để gây sự chú ý,rõ ràng chị biết concept bộ sưu tập là tình yêu,chị lúc nào tính toán cũng chu toàn cả,vẫn là em thua rồi.
-Lời khiêu khích của cậu khiến Mina không kiềm chế được mà phát hỏa:
-Đúng cậu thua tôi,thua mọi thứ,cậu có gì mà so sánh với tôi chứ,chỉ là một tên nhóc thấp kém,tôi chống mắt lên xem mấy tấm bằng du học của cậu làm nên trò trống gì,chắc chỉ toàn lên giường đổi lấy .Tôi sẽ khiến cho cậu phải thất bại quay về Mĩ.
-Đúng là tôi xuất thân thấp kém nhưng năng lực của tôi không phải thứ cô có thể khinh thường,dù tôi không có gì sánh bằng cô nhưng ít ra tôi hơn cô trái tim của Ji Yong.Nói cho cô biết muốn tôi thất bại về Mĩ có lẽ cô phải bò lên giường của mấy tên nhà báo viết bậy kia hay đại gia thì biết đâu được.Tôi còn thua cô một thứ nữa là LÒNG DẠ.Con người cô ích kỷ như vậy,bản thân không có được cũng nhất quyết phải phá hoại người khác, bỏ tâm tư sắp đặt tin đồn chỉ để tôi và Ji Yong cãi nhau thì đúng là trẻ con quá mức hay cô mơ mộng tôi ngu ngốc bị lừa khóc lóc bỏ trốn như bốn năm trước,bây giờ thì muốn phá hoại sự nghiệp của tôi,cô đừng làm trò hề nữa.Chung quy vẫn là cô hơn.
Mina bị mắng té tát ,giơ tay lên định đánh cậu liền bị Seungri nắm lại xô ngã xuống đất,cậu cứ thế đạp lên váy cô ta mà bước đi khỏi con người đang tức giận gào thét kia.Lửa giận trong cậu bừng bừng như thiêu đốt mọi thứ. Nam chính trong mớ tin đồn kia sau khi biết cậu đến đây liền đuổi theo,chỉ sợ cậu gặp cô ta nghe phải mấy điều linh tinh thì không hay,cuộc trò chuyện kịch tính lúc nãy anh may mắn nghe hết.Trong lòng thầm cảm thán Seungri của anh lại lợi hại như vậy.Cậu thật sự khác rồi,không còn đơn thuần như trước nữa sắc bén và bình tĩnh.Anh lại có chút bất an. Nhìn lại đã thấy cậu mất hút anh ba chân bốn cẳng chạy theo, vừa đến ngã rẽ cầu thang thì cậu đã chờ sẵn:
-Anh nghe hết rồi à?
-Ừm thì đại khái, anh không ngờ em trở nên đanh đá như vậy!Ra tay cũng rất nặng nha!
-Là do TOP hyung dạy dỗ, anh xót à ,ra đỡ người ta đi!
-Sao có thể chứ,anh đến đây cũng là vì em mà?
-Anh có thể nghĩ lại,em dù sao cũng không bằng người ta.
- Anh thấy em ba vòng rất được,đặt biệt là vòng ba,nhan sắc thì hơn chắc,phản ứng cũng sinh động,còn kĩ năng ...ừm tuyệt!
Seungri thẹn quá hóa giận lao đến bóp cổ anh
-Ặc...ặc.. anh không thở được nữa.Chẳng phải em vừa nói em hơn ở trái tim anh sao,em sắp bóp chết nó rồi...
Thấy mặt anh đỏ rực lên cậu liền buông tay ra, bỏ chạy
-Đi ăn
-Em còn hơn tâm trí anh nữa,lúc nào anh cũng nghĩ về em.
-
-
YOU ARE READING
Returns [NYONGTORY](Hoàn)
Fanfictionfirst pic,ngược ít,hường phấn HE Anh là mối tình đầu của cậu .Cậu là tình yêu cuối cùng của cuộc đời anh. Bên nhau từ những năm cấp ba ,. Cứ tưởng có thể bình yên nắm tay nhau ra trường , kết hôn , cùng nhau sống cuộc sống của hai người , nhưng thế...