CHAP 30:Trận chiến

258 9 0
                                    

Vì thiếu dưỡng khí mà Seungri thở hổn hển trong lòng anh,anh xoay người cậu lại,hôn chầm chậm lên cổ,rồi xuống bả vai.Thỉng thoáng lại cắn nhẹ để lại dấu răng như muốn đánh dấu chủ quyền.Bàn tay không an phận sờ nắn Riri.

-Yong..à anh mau dừng lại đi,đang ở ngoài cơ mà,người ta thấy mất.Seungri bị kích thích liền run rẩy.

-Lâu lâu đổi chỗ,em không thấy bây giờ rất thú vị sao?Anh khẽ liếm vào vành tai cậu.Seungri cảm nhận được anh cũng đang cương cứng lên sau lưng cậu.

Ji Yong đặt cậu ngồi lên đùi,kéo quần cậu xuống vừa đủ để lộ nơi cơ mật.

-Em ngồi xuống chầm chập đi!

Seungri ngoan ngoãn làm theo lời anh,lần đầu tiên cậu nằm trên như vậy có chút hứng thú,cảm nhận anh đang từ từ  tiến vào bên trong bên,chịu không được liền rên khe khẽ.

-Em chuyển động một chút!

Anh siết chặt vòng tay đưa đẩy,cậu cũng phối hợp theo nhịp điệu của anh.Tiết tấu càng nhanh hơn khiến cậu không kiềm được cất tiếng rên rỉ.Đến giới hạn cả hai cùng giải phóng cất tiếng rên thõa mãn,Seungri dựa vào lòng anh thở  hồng hộc.Không biết có phải do rượu uống lúc ăn hải sản hay không mà cậu lại bạo gan như vậy,anh khẽ nhếch mép đúng là rất kích thích.Từ bên ngoài nhìn vào không ai ngờ hai người mới vừa trải qua cơn hoan hỉ vừa rồi.Chi là một bức tranh tuyệt đẹp,một nam nhân đang tựa cằm lên một nam nhân rất hạnh phúc,vòng tay siết chặt không rời, thỉng thoảng lại đưa đẩy đùa nghịch.

Vừa khuất sau cánh cửa phòng ,cả hai lại cuồng nhiêt hôn lấy nhau.Quần áo ngay lập tức bị vứt lung tung xuống đất,Ji Yong nhẹ nhàng cắn mút hai hạt đậu nhỏ đến căng cứng, đầu lưỡi tinh nghịch trêu đùa làn da trắng mềm,anh lấy tay cậu chạm vào Yong nhỏ

-Em thử xem

Ngón tay cậu run run ôm lấy,từ tốn vuốt ve,động tác vụng về càng làm anh bị đốt nóng.Lúc anh tiến vào cậu cong người lên vì khoái cảm,hai chân vòng  chặt quanh eo, nhịp điệu ra vào dồn dập.Âm thanh kích tình vang vọng khắp căn phòng. Tiếng va chạm xác thịt át cả tiếng sóng biển ngoài kia.

Lúc hôm sau Seungri tỉnh dậy thì ông mặt trời cũng sắp đi ngủ,cả hai dây dưa gần chục hiệp đến sáng, cậu thầm nguyền rủa mấy con hàu chết tiệt, bây giờ đến cả nằm cậu cũng thấy đau.Cậu thề không bao giờ đụng đến chúng nữa,nếu không cậu sẽ chết trên giường mất.

-Em dậy rồi hả ,muốn ăn gì nào?

-Không ăn nổi nữa,đau sắp chết rồi!Anh đúng là người tiền sử,ăn sống nuốt tươi! 

Nhìn thành quả thương tích đầy trên người cậu,ai nhìn vào cũng biết đêm qua kịch liệt cỡ nào,anh vô cùng hài lòng.

-Sao em có thể nói anh như vậy, phải là hai người cùng cố gắng chứ!

Anh vạch cổ áo, dấu tích cậu để lại cũng không ít,trên lưng còn in mấy dấu ngón tay.Seungri ngại ngùng trốn vào chăn.

-Em nằm chờ một tí ,khách sạn mang đồ ăn lên ngay.

Ăn xong anh giúp cậu mặc đồ vào rồi lại ôm nhau ngủ đến trưa hôm sau.

Cả hai cùng nhau đạp xe một vòng quanh đảo,liền phải trở về Seoul ,trong lòng có chút tiếc nuối.

-Em đừng rầu rĩ như vậy.Khi dự án kết thúc chúng ta lập tức cùng nhau đi khắp thế giới

Nghe anh nói vậy cậu liền nở nụ cười,còn rạng rỡ hơn nắng mai.




Returns [NYONGTORY](Hoàn)Where stories live. Discover now