- Đơn vị đối tác của chúng ta là Peaceminusone,tuy mới thành lập không lâu nhưng sức ảnh hưởng và danh tiếng khá tốt, rất có tiềm năng phát triển phù hợp với việc mở rộng thị trường của chúng ta.Chiều nay mình sẽ sang đó định hướng kế hoạch hợp tác.Em đừng có mà ngủ quên đấy!-TOP căn dặn
-Em nhớ rồi mà, sao anh cứ nói đi nói lại thế hả?
Seungri càu nhàu-Em muốn ăn gì không,anh và Daesung sẽ mua cho em!
-Thôi đi,hai người trốn đi ăn bỏ em một mình còn giở trò nhân đức!
-Anh biết chắc là có rủ em cũng không đi ,tụi anh là muốn để em nghỉ ngơi!
-Biến đi,hai người coi tôi là bóng đèn chứ gì?Đúng là tổn thương quá mà!
-Anh sẽ mua thứ gì ngon ngon để vá lại tổn thương cho em.Bọn anh bận rồi,chiều gặp lại!
Nói rồi anh liền cúp máy.Đám người có tình yêu thật đáng ghét mà,Seungri tức giận.
Cả ba người ngồi chờ trong phòng họp đã một lúc mà bên kia vẫn chưa tới
-Công ty lớn mà lại để người khác chờ đúng là không ra gì mà!
-Seungri bây giờ em đã hiểu cảm giác lúc tụi anh chờ đợi em chưa hả?Anh nghe nói giám đốc công ty vô cùng đẹp trai tuổi lại còn rất trẻ,em thử dùng mỹ nam kế biết đâu lại câu được rùa vàng-TOP trêu chọc
-May mắn này em thiệt không dám nhận,nhan sắc tầm thường này của em không đấu lại mấy cô chân dài ngực khủng đâu,anh làm ơn tha cho em.
-Anh ta tên cái gì mà Kwon...kwon ấy nhỉ? À là Kwon Ji Yong.
Ba chữ Kwon Ji Yong đập vào tai khiến cả người cậu cứng đờ,là ông trời căm ghét muốn cậu đau khổ mà chết sao.Vừa gom hết dũng khí trở về liền gặp ngay người cậu sợ chạm mặt nhất,nghĩ đến sau này cùng nhau hợp tác đến thở cũng không thở được.
-Anh nói là Kwon Ji Yong của tập đoàn Kwon thị?Daesung hoảng hốt
-Đúng vậy,em cũng biết cậu ta à?
-Em không quen tên vô lương tâm chết tiệt đó,chẳng phải đó là công ty bất động sản sao?
-Đúng là vậy,nhưng họ đang có ý định mở rộng sang lĩnh vực thời trang.Hai người có chuyện gì à?
TOP vô cùng ngac nhiên,Daesung tức giận như vậy chắc trước kia đã có chuyện xảy ra ,
-Đó chính là tên khốn đã bỏ rơi Seungri,Chúng ta về đi. Daesung điên tiết
-Em bình tĩnh,dự án này không nói bỏ là bỏ được.
TOP dỗ dành anh đưa mắt cầu cứu Seungri đang hóa đá bên cạnh.-Không cần đâu,chúng tớ chia tay lâu như vậy,ngay cả mặt anhta thế nào mình còn không nhớ rõ,người có lỗi không phải tớ,tại sao phải trốn tránh chứ?
-Nhưng mà..cậu..
Cánh cửa mở ra , khoảng khắc Ji Yong bước vào tim cậu như ngừng đập,thời gian thay đổi người ta đên mức khó tin.Anh trở nên trưởng thành, toát ra vẻ nam tính quyến rũ thu hút người đối diện nhưng ánh mắt lại xa cách,lạnh lùng khiến người khác không thể đến gần.Seungri xoay đầu né tránh ánh mắt của anh, nó khiến cậu cảm thấy anh xa lạ đến đáng sợ.
-Chào rất vui được hợp tác! Anh nở nụ cười xã giao một cách thuần thục
-Hân hạnh tôi là TOP,người chịu trách nhiệm dự án lần này,còn đây là Daesung và Seungri,nhà thiết kế chính.
-Chào em,anh là Ji Yong!
Seungri ngẩn ngơ nhìn bàn tay chìa ra giữa không trung,đã bao lâu rồi cậu không được chạm vào nó,cậu nhớ hơi ấm,sự dịu dàng khi xoa đầu cậu biết bao.'Em' là anh muốn trêu đùa cậu sao?
-Chào anh,tôi là Lee Seungri,hãy gọi tôi là V.I
Seungri chính muốn vạch giới hạn với anh.Ji Yong vô cùng hụt hẫng,anh cố tình đưa ra yêu cầu hợp tác phù hợp với cậu,nhưng chẳng dám hy vọng gì nhiều,khi biết người nhận là Seungri anh vui đến phát điên,nhen nhóm lên trong anh rằng hai người còn chút cơ hội,bây giờ cậu lại rõ ràng như vậy,chỉ là anh trông đợi quá nhiều. Trong lòng dâng lên cảm giác chua xót.
Seungri không hiểu có sức mạnh gì đã giúp cậu bình tĩnh ngồi họp suốt 5 tiếng đồng hồ với anh.Từng tế bào thần kinh trong người căng lên như dây đàn,khi anh vừa khuất sau cánh cửa,người cậu rã ra như con búp bê giấy bị nhúng nước.
-Vất vả cho em rồi,anh xin lỗi!
TOP ăn năn-Cậu ổn chứ Seungri,biểu hiện của cậu khó coi vô cùng?
-Tớ không sao thật,chỉ tại đói quá! Em sẽ quẹt sạch cái thẻ đen của anh coi như bù đắp!
-Này này cậu có giận tên khốn đó thì cũng đừng liên lụy đến bạn thân chứ!Nửa đời sau của tớ đều dựa vào nó đấy! Daesung lên tiếng
-Keo kiệt !
-Vẫn là Daesung yêu dấu lo nghĩ cho anh?Đi thôi!
YOU ARE READING
Returns [NYONGTORY](Hoàn)
Fanficfirst pic,ngược ít,hường phấn HE Anh là mối tình đầu của cậu .Cậu là tình yêu cuối cùng của cuộc đời anh. Bên nhau từ những năm cấp ba ,. Cứ tưởng có thể bình yên nắm tay nhau ra trường , kết hôn , cùng nhau sống cuộc sống của hai người , nhưng thế...