Nhìn thứ chất lỏng vàng nhạt sóng sánh trong ly anh không ngừng cười nhạo bản thân mình.Mina vốn dĩ không hề bị liệt,anh ngu ngốc chăm sóc cô suốt hai năm qua.Vì cái thứ anh gọi là lương tâm,trách nhiệm vớ vẩn gì đó mà để Seungri tức giận bỏ đi.Hai năm không ngừng tìm kiếm,dày vò bản thân đôi lúc trách cậu không thông cảm cho anh.Thật vô nghĩa.
-Ji Yong à,tớ tìm được Seungri rồi
-Cậu gửi cho tớ nhé,cảm ơn cậu Youngbae
Thế giới này thật lắm trùng hợp,ngay lúc này lại tìm được cậu.Anh không biết nên khóc hay nên cười .Ji Yong đã nhìn màn hình hơn hai tiếng đồng hồ ,rốt cuộc có nên xem hay không.Biết em ấy đang ở đâu làm gì cơ chứ càng đau khổ hơn thôi,chắc Seungri đã quên anh rồi,anh tệ với cậu như vậy sao có thể gặp lại chứ?Cậu đang hạnh phúc lắm anh không nên xen vào thì hơn.
"Mày không muốn xem thật sao,mày không muốn biết Seungri hai năm qua đã sống thế nào sao,khó khăn lắm mới tìm được em ấy,nhỡ đâu lại biến mất thì thế nào?"
Anh lấy hết can đảm nhấp chuột,là anh có lỗi với cậu,dù cậu ghét anh thì anh vẫn sẽ âm thầm dõi theo ,bảo vệ cậu.Anh đã hứa mà."Nếu hai năm trước anh cũng giữ lời hứa này thì tốt biết mấy?" Bên trong có rất nhiều hình cậu,thì ra là cậu trốn qua Mỹ học cùng Daesung.Seungri của anh vẫn như vậy,thuần khiết và rạng rỡ.Năm đó cũng là dáng vẻ này bước vào tim anh rồi độc chiếm ở mãi không chịu ra.Nhưng sao lại ít cười như vậy,rất đau thương.Là anh đã cứa vào lòng cậu vết thương quá lớn ? Mày đáng chết lắm Kwon Ji Yong!Thành tích tốt như vậy em ấy nhât định sẽ trở thành nhà thiết kế nổi tiếng thế giới,giấc mơ của em ấy sắp thành sự thật rồi,còn mày thì sao?Anh cảm thấy vui vì cậu sống rất tốt,nhưng hình như Seungri đã có người yêu,tấm ảnh một người con trai cao lớn,ngũ quan như tượng tạc cõng cậu trên vai còn có Daesung đi bên cạnh vẻ mặt giận dữ ba người họ trông thật bình yên, anh như nghẹn lại,cổ họng khô khốc .Có lẽ cả đời này anh chỉ có thể một mình lặng lẽ nhìn cậu hạnh phúc thế này.
Hình ảnh của Seungri vẫn luôn gửi về đều đặn,anh cứ ngây ngốc nhìn rồi đau lòng, hai năm nữa lại trôi qua như chớp mắt.
Ba Kwon cảm thấy mệt mỏi muốn lui về nghỉ ngơi để lại công ty cho chị em Ji Yong.Trước đây anh ghét nhất là kinh doanh không ngờ bây giờ lại kế nghiệp ba.Mọi thứ đều đang trượt khỏi quỹ đạo của nó.
YOU ARE READING
Returns [NYONGTORY](Hoàn)
Fanficfirst pic,ngược ít,hường phấn HE Anh là mối tình đầu của cậu .Cậu là tình yêu cuối cùng của cuộc đời anh. Bên nhau từ những năm cấp ba ,. Cứ tưởng có thể bình yên nắm tay nhau ra trường , kết hôn , cùng nhau sống cuộc sống của hai người , nhưng thế...