CHAPTER 24: SUE is SHUUUU!

73.1K 1K 124
                                    

CHAPTER 24: SUE is SHUUUU!

Obligado akong pumasok ng maaga dahil sasak-sakin ako ni Tao pag nalate ako sa sinabi niyang oras.. Sa pag lalakad ko papunta sa L.A

nakita ko si Sue.

''anong ginagawa ng Snail na yan dito?!'' nag hintay pa ako ng ilang minuto.. Pero naka tayo pa rin siya dun.. Teka nga, possible kayang hinihintay niya si Tao?!

Tinawagan ko yung number ni Donald, at gusto kong i pa check kung nandun na si Tao.

''Pesteng bakla ka! Bat wala ka pa sa school?!''

''Fifi naman.. I'm sooooooo nanlalambot. Pakiramdam ko aabsent ako. I'm sick fifi.. Huhuhuhu'' sabay ubo pa nito.

''sus! nag jojoke ka naman niyan bakla e!!!'' sigaw ko..

''Porke ba bakla hindi na pwedeng lagnatin?? Kahit na bakla ako, tao pa din ako.. I'm sorry fifi.. Di talaga keri. tawagan ko nalang si Ava.. Tsaka why ba?? Aabsent ka din ba??''

''kase po nandito sa tapat ng school si Sue.''

''TALAGA?! kailangan mo ba ng resbak? Gusto mo tawagin ko lahat ng mga bakla diyan sa L.A???''

''Hindi na! Tatanungin ko nalang siya kung anong sumanib sakanya at naligaw siya dito. Huwag kang O.A mag pahinga ka nalang diyan. BAKLA!'' hindi ko na pinatapos yung sasabihin ni Donald.. At dumaan na ako kung nasaan siya.. Nag pretend na walang nakitang napakalaking alikabok sa L.A

''Hey Twaylem girl'' siyempre hindi ko na hinantay pang tawagin niya ulit ako. ''anong masamang polusyon ang nalanghap mo at naligaw ka??''

mataray na sabi ko sakanya.

''I came here to show you this...''

''what the.....''

TAO

''Kyd binabalaan kita. Sa oras na lapitan mo pa yung girlfriend ko makikita mo..''

''Sheeeeet! Ano toh?? Death treat?? Langya mga dre! Ako na nga tong na kinawawa ako pa tong gaganyanin niyo!Ettt Hhuuurts ma mga dre!'' sabay kabit niya ng kamay niya sa bulsa ng pants niya.

''O kung hindi ka ba nam sira, bat ginawa mo yun??'' sabay rolyo ng dyaryo ni Britt at inihampas niya yun sa ulo ni Kyd.

''paano naman kaya, nakakatakot yung girlfriend niyang si Tao!! Tignan ka palang nung mga mata niya.. Nakoww! Parang sasaksakin kana!!''

''now you're exagherating dude.'' sabay tap ni Venos sa balikat ni Kyd. ''AYAW NIYONG MANIWALA? EDI HUWAG. Kayo rin.. Nako.. Basta pag hiningan kayo ng pabor ng babaeng yun.. Kung ano man yung ginagawa niyo itigil niyo.''

''Bakit naman??'' tanong ni Dylan..

''basta. SURPISE! Hindi lang simpleng surprise.. Matinde ang gagawin niya!'' sabay tawa nito.

LABYRINTH ACADEMY(TO BE RE-PUBLSIHED SOON)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon