Leave?!,Back to present,
Ariana's POV
"Ariana wag ka na lang kasing umalis."
Mapait na sambit ni Sandy.
"Pero kailangan."
Naiiyak kong sambit.Maging ako ayaw kong umalis. Pero kailangan talaga eh. Ayaw ko na kasing bumalik pa ang sakit ng ala-ala ng nakaraan. Ang mga ala-ala ng nakaraan na kailan man ay di na matatama sa kasalukuyan. Oo selfish na ako kung selfish. Pero kung ang maging selfish na lang ang tanging paraan na kaya kong gawin ngayon. There's no way na hindi ko gagawin 'to.
Kasalukuyan akong nasa maid's room at nag-aayos ng mga gamit ko. Inisa-isa ko na ang mga gamit ko sa paglagay sa aking maleta. Wala naman rin akong masyadong gamit kaya paniguradong di na ako mahihirapan sa pag-aayos ng mga gamit ko.
Pagkatapos kong mag-ayos ng mga gamit ko ay agad naman akong nag tungo sa higaan at hinayaang lamunin ako ng pagod. Ako lang ang naiwan dito dahil si Sandy ay inutusan ni Daisy na bumili ng sabon.
Kaya in short malaya akong gawin ang kung ano mang kaya kong gawin.Pagmulat ko ng mata ko agad bumaling ang atensyon ko sa puting kisame ng silid. Nakatingin ang mga mata ko sa kisame ngunit ang isip ko naman ay lumilipad sa kung saan man.
Agad kong inisip kung anong mga mangyayari sa buhay ko kung aalis na ako dito. Saan ako titira, saan ako kukuha ng pera. Pero di na importante ang lahat ng iyon. Dahil importante sa ngayon atmy kung papaano ko malalampasan ang gulong pinasok ko.
Ang gulong ng nakaraan na muling nanumbalik sa kasalukuyan.
May mali ba ako?
Mali ba ang mag sakripisyo sa taong mahal mo. Iniwan ko lang naman siya dahil ayokong mag-hirap siya dahil pag nalaman ng nanay niya may namamagitan sa amin siguradong itatakwil siya. Mali ba yun. Ba't ako na gi-guilty
Mali ba ako?
~•~•~•~•~•~•~
Kurt's POV
Narito ako ngayon nakahiga at nakatingin sa puting kisame. Kahapon pa akong walang tulog dahil sa nangyari.
Ariana?
Hindi siya si Ariana. Hindi maari.
Tumayo ako mula sa pagkakahiga at paulit-ulit na itinapik ang ulo ko sa pader.
Ba't ba kasi ako nagkakaganito. Naka pag-move on na ako pero bakit nasasaktan pa rin ako.
Ang sakit lang kasing iwan ka ng
Taong pinakamamahal mo.
Bakit niya ba kasi ako iniwan?
Di naman ako nag kulang.
Kung tungkol iyon sa nanay ko sinabihan ko naman siyang magpakatatag. Tatanggapin ko lahat ng paghihirap ma kasama lang ang taong minahal ko. Pero bakit niya ako iniwan.Bakit.......
You can do this Kurt....
Haharapin ko siya at papatunayang nagkamali siya ng iniwan.........<¤><¤><¤><¤><¤>
Ariana's POV
Di ko namalayang nakatulog pala ako kaya pag mulat ko ng mga mata ko. Agad kong hinanda ang sarili ko. At nagtungo sa kawarto ni ate upang mag-paalam.
You can do this Ariana....
Knock....
Knock.....
Knock......
Pagkatapos kong kumatok ng tatlong beses. Lumabas na agad si ate at nag tanong.
"Bakit?"
Mabuti na lang at nasa mood si ate ng kumatok ako.
"Ahhmmm gusto ko na po kasing magpaalam.?"
Mapait kong sambit."Pero bago ka lang dito huh"
"Pero kailangan po talaga eh."
"Pag-isipan mo muna ineng. Kahit subukan mo lang ng kahit na isang buwan."
"Pero buo na p-"
Di ko natapos ang sasabihin ko ng may biglang bumukas ang pinto ng kwarto ni Kurt. Dahilan upang mahulog ko ang mga gamit ko.
"Di mo na kailangang umalis."
walang emosyon na sambit ni Kurt."Magkakilala ba kayo? O dii kaya naman ikaw Kurt ang dahilan kung bakit gustong umalis ni Ariana? "
Tanong ni ate."Hindi."
Mapait at tipid na sambit ni kurt.Agad ding umalis si Kurt.
Di ko na siya kilala hindi na siya ang taong minahal ko ang Kurt ng buhay ko."Subukan mo munang magtagal ng isang buwan Hija. Isipin mo naman ang kinabukasan mo. Kung may problema ka kay Kurt sabihin mo sa akin. Oh tsa maiwan na kita diyan magpapahinga muna ako."
Agad ding umalis si ate. Di ko na nagawang magpumiglas dahil may parang bumara sa lalamunan ko.
I'm speechless...
Agad akong nagtungo sa kwarto upang mag pahinga ng sandali.
At pagkatapos ay nagsimula ng magtrabaho.Buong araw ako na wala sa sarili.
Hindi na siya si Kurt.......
Ang lamig niya na......
Galit parin ba siya?
Bakit di ko nagawang mag pumiglas?.
Bakit?
O Diyos ko tulungan niyo po ako....
&*****
Hope you like it.
Sorry short update.
XDSong:
Am I Wrong
~ Nico & VinzAm I wrong for thinking out the box from where I stay?
Am I wrong for saying that I'll choose another way?
I ain't trying to do what everybody else doing
Just cause everybody doing what they all do
If one thing I know, how far would I grow?
I'm walking down this road of mine, this road that I call homeSo am I wrong for thinking that we could be something for real?
Now am I wrong for trying to reach the things that I can't see?
But that's just how I feel, that's just how I feel
That's just how I feel trying to reach the things that I can't seeAm I tripping for having ambition?
My prediction; I'mma be on the top of the world
Hope you, hope you don't look back, always do what you decide
Don't let them control your life, that's just how I feel
Fight for yours and don't let go, don't let them compare you, no
Don't worry, you're not alone, that's just how we feelSo am I wrong for thinking that we could be something for real?
Now am I wrong for trying to reach the things that I can't see?
But that's just how I feel, that's just how I feel
That's just how I feel trying to reach the things that I can't seeIf you tell me I'm wrong, wrong
I don't wanna be right, right
If you tell me I'm wrong, wrong
I don't wanna be rightAm I wrong for thinking that we could be something for real?
Now am I wrong for trying to reach the things that I can't see?
But that's just how I feel, that's just how I feel
That's just how I feel trying to reach the things that I can't seeSo am I wrong for thinking that we could be something for real?
Now am I wrong for trying to reach the things that I can't see?
But that's just how I feel, that's just how I feel
That's just how I feel trying to reach the things that I can't see
BINABASA MO ANG
My EX is My BOSS
Teen FictionWhen Ariana loses everything. She did everything just to survive until she suddenly met Kurt, her ex and became her boss. Will they learn to love each other again or will they end up EX AGAIN.