Mafia VII

5 0 0
                                    






Hannah's Pov


Kakaalis lang namin ni Louie. He dont bother waking Angel dahil ayaw daw niya na umiyak si Angel at baka hindi pa daw kami makaalis. Si Louie ba talaga to? Bakit parang ang layo na niya sa kinasanayan namin na Louie this past years. Well every people change at baka isa na siya don.

"Boss ilang araw ba tayo don sa Korea?" Kasi naman wala man lang sinabi.

"We are staying there until we finish that business and after that we are going back." Actually we are here at the airport and dun kami sasakay sa Private Plane ni Louie. Ba.. ang yaman kaya ni Louie tapos hindi kami naka private plane.. UNFAIR..





Jared's Pov


Wengya naman talaga.. Nag death treath pa sa akin si Louie bago umalis kanina.

"Grabe akala ko naman kung ano yung sasabihin pero bibigyan lang pala ako ng death treath.  Gago talaga yon." Naiiling kong sabi.Tinapik naman ni Harry ang balikat ko. Isa pa itong kumag na ito eh!

"Red.. yaan mo na dahil hindi lang naman ikaw ang malalagot pag hindi natin nabantayan ng ayos si Angel dahil alam ko na alam mo na alam ni Louie ang lahat kahit na wala siya dito." Harry. Well tama naman siya sa sinabi niya. Nagugulat na nga lang ako pag nalalaman ko na ang hindi ko sinasabi sa kanya ay nalalaman niya. Sino nga kaya dito ang nagsasabi sa kanya?

"Ayos lang yan kambal, Harry si Angel na ang bahala kay Boss." Jayson. Isa pa itong kumag kong kakambal eh.! Pare parehas naman kaming malalagot kay Louie pag may nangyaring masama kay Angel.

"Anong ayos? Kung okay lang para sayo ang mabaril ka ni Louie kami ni Harry hindi dahil ayaw pa naming mawala ang laji ng mga gwapo sa mundo." Mahangin na kung mahangin pero wala akong pake.

"Tumigil nga kayong tatlo? Bakit ba ang iingay niyo?" Napatingin naman ako bigla dun sa hagdan at nansun na si Angel.

"Wala... sabi ko kasi kay Jared ay tuturuan ka niya mamaya." Harry. Tumango na lang si Angel. Mamaya niyan magwala na lang ito bigla.

"Alin? Throwing Knives pwede bang katana na lang or kung pwede ay gumamit ng mga sword.?" Ah.. ano bang sasabihin ko ay.. Patay.

"Angel please.. knives lang kasi ang sinabi ni Louie eh! Kaya mukhang talaga hindi pwede?" Bigla naman niyang kinuha ang cellphone niya.




Angel's Pov


I dials Blake's number. Pagkatapos mag ring ng tatlo ay sinagot din niya.

[Wife....]      

[Hubby bakit sabi ni Jared i cant learn how to use katana and sword dahil ang sabi mo lang daw ay knives.]

[Yeah..  i actually said that. Got a problem with that?]

[But... i want to learn how to use that, please Hubby let me..]

[I will but... i will be the one to teach you when i get back.]

[If you said so then ita fine.. Just prove that you will do that because if you dont....]

[If i dont what will you do?] Is he testing me?? Lets see..

[If you dont... you wont see me here because i will run away with Stefan.] Lets see kung sinong hindi maiinis.

[F*ck! Dont you dare do that Wife or i will kill that f*cking Stefan!!]

[And now your getting mad?]

THE FORGOTTEN MAFIA QUEENTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon