Mafia VIII

6 1 0
                                    





Angelo's Pov


Sh*t! My twin is missing and I really need to find her. f*ck! Where the hell is she?!! She is missing for a month and I am f*cking worried about her.

"Kuya Zekiel we need to find Ate Zaika as soon as possible dahil pag nalaman to ng mga kaaway natin ay sigurado na maglalakas loob sila na sugudin tayo." If I found out who the hell did this to my sister I swear I will go f*cking kill that damned person!!

"I know that Angelo but for now we need to find her on our own para malaman na talaga natin kung ano ang totoong nangyari sa kanya and as the acting Mafia Boss kailangan na hindi nila malaman na nawawala si Zaika." What if humingi kaya kami ng tulong sa Big Boss? Its not that bad dahil may mga time naman na nagtutulungan din ang Mafia namin at Mafia niya.

"Kuya why don't we ask for the help of Big Boss?" Dahil mas malakas siya at mas madami siyang connection kesa samin kaya sigurado ako na mas madali naming siyang mahahanap pag humingi kami ng tulong sa kanya.

"Well its not that bad ang kaso lang kailangan natin siyang tulungan once na humingi tayo ng tulong sa kanya para mahanap natin agad si Zaika." Kailangan pa ba na isipin pa yon?

"Dad." I hate it pag naiisip ko na nawawala si ate.

"Dad because I hate it pag naaalala ko na nawawala ang kapatid ko. If I just found out who the hell did this is I will going to f*cking kill them one by one." Well as you can see ay nagiisip na si kuya kung papaano niya papatayin ang mga tao na may pakana ng kaguluhan na ito.

"Kuya lets just go to Montevista because we really need his help at wala akong pakealam kung humingi pa siya ng tulong sa atin dahil ang mahalaga lang sa akin ngayon ay ang mahanap si Ate Zaika." Montevista or Big Boss is the Mafia Boss of the Highest Ranked Mafia in the whole world. We know him dahil sa bukod na siya ang pinakamataas ay minsan ay nagtutulungan din ang mga mafia namain para pabagsakin ang mga kalaban na gustong umagaw ng trono namin. Madami ang gusto na pumatay sa amin dahil nga kami ang pangalawa sa pinakamalakas at mukhang isa sa may gawa ng kaguluhan na ito ay isa sa mga hangal na naghahangad na makuha ang trono namin.

"Son just do what your brother is saying because I will going to kill that f*cking Mafia Boss who did this to my daughter at wala akong pakealam kung magkaroon pa ng Mafia War dahil lang dito. Ang gusto ko lang ay mabalik sa akin ang Prinsesa ko." Ayan isa pa si Dad dahil ganyan talaga siya.. Hahahaha... astig no? Nagiisip na agad kami kung papaano namin pahihirapan ang mga walang hiya na may pakana nito.

"So... are we going to Montevista??" Kuya Zekiel.

"I am telling you kuya we will going to ask for the help of Montevista and I don't care for the consiquences." Tama kayo ng nababasa dahil lahat ay kaya kong gawin maibalik lang sa amin ang kapatid ko.

"So.. one more thing Kuya and Dad I found some bullets that is inside of Ate Zaika's car and guess what? The bullet that I found belongs to the Scorpion Mafia." Nung Makita ko yun ay nanggigil agad ako dahil palagi na lang nila kaming ginugulo. Oras lang talaga na mapatunayan ko na may kinalaman sila sa pagkawala ng Ate ko ay humanda sila dahil wala akong ititira sa kanila ni isa.

"What?!! The hell!! Talaga ba naman na sinusubukan tayo ng Scorpion Mafia?!! Gusto na ba nilang mabura sa mundo?!! Oras lang na malaman ko na may kinalaman sila sa pagkawala ni Zaika I will f*cking erase them in this damned world!!" Ganyan talaga kaming magalit kaya wag na wag kang magkakamali na banggain kaming mga Buenaventura dahil sigurado na mawawala ka sa mundong ito oras na gawin mo ang kahangalan na iyan.

"Son's relax dahil kailangan muna nating malaman kung sila nga ang may dahilan dahil kung tama nga kayo ay unahan na lang sa pagpatay sa walang kwenta nilang leader." Dad naman talaga ah. Makikiagaw pa eh!

THE FORGOTTEN MAFIA QUEENTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon