Angel's Pov
Malapit na kami kaso may biglang humarang sa daanan namin. Sh*t! Wrong timing naman sila.
"Blake." Tumingin naman siya sakin then i nod. Parehas kaming bumaba ng sasakyan.
"Sino kayo?" Tumingin naman sila sakin then kay Blake. Ano bang kailangan nila?"Tignan mo nga naman. Kay gandang babae naman ng asawa mo Montevista." Napatingin ako kay Blake kasi humigpit yung hawak niya sa kamay ko.
"You piece of sh*t! Snap my wife out of it. What do you want?" Nakatingin lang ako sa kanila. Wala akong magagawa hanggang wala silang ginagawa.
"Simple lang.. ang patayin kayong dalawa." Its my turn. Not when im around walang pwedeng manakit sa asawa ko.
"Yeah.. lets see. Hubby bitawan mo ko." Tumingin naman siya sakin. I can see in his eyes that he is scared.
"But..." Umiling ako. Hindi to pwede.
"Trust me Blake kaya ko." Ngumiti na lang siya then he kissed my forehead.
"Sige. I trust you Wife." Kinuha ko na ang katana ko. Ang kay Blake naman baril. Ang dami lang nila. What the hell!
"Kaya ba natin lahat ng yan?" Im not doubting anything. Gusto ko lang na okay ang lahat at for petes sake! Dalawa lang kami dito.
"Naman. Tayo pa ba? Ako pa ba?" Ang yabang talaga ng lalaking ito. Tss
"Tss. Mayabang ka talaga." Naiiling kong sabi. Ngumiti naman siya. Argh! Bat ba ako naging asawa nito? Yung totoo?
"Haha. Im born with it Wife." I rolled my eyes. Kahit kelan talaga. Napatingin naman kami parehas sa harapan namin ng maglabas ng samurai at baril yung mga kalaban namin.
"Tama na yan! Ang dami pang satsat!" Lumayo ako then itinaas ko na ang katana ko na parang naglalaro lang ako.
"Bring it on!" Mahigit pito agad ang sumugod sakin at yung totoo? Akala nila kaya nila ako?
Sinipa ko yung dalawa sabay wasiwas ng katana ko. Pagkatapos nito babalik na kami ng bahay at kakausapin namin sina Jayson. Mahirap to. May lima pa. Aish.! Pinagpirapiraso ko muna sila pero bago yun binugbog ko muna. Sipa tas baliin yung kamay at ang malala pati leeg binabali ko. Sama ko ba? Ganun talaga ako. Sh*t!
"Wife! Magingat ka naman!" Aish! Muntik na ako dun.
"F*cking sh*t!" Muntik na talaga ako. Damn it!
"Magingat ka.!" I nod then hinarap ko na ulit yung iba pa.
"I want to have a break damn it! Pwede ba wag na wag na kayong magpapakita sakin.?! Nakakapikon na ha!" Hiniwa ko yung leeg nung isa at sinuntok ko naman. Hindi ba sila nauubos?
"Aish! Di pa ba sila ubos?" Napatingin naman ako kay Blake. Kinuha ko na yung isa ko pang katana. Akala ko hindi ko na to magagamit pero mukhang nagkamali ako. Damn it!
"Pagod na ako ah!" At dahil naiinis na ako. Hiniwa ko na sila isa isa sabay saksak ng isa ko pang katana para tapos lahat. At dahil inis na ako walang isang minuto na ubos ko na yung sakin. Pagtingin ko kay Blake ayun tapos na din siya.
"Tara na. Meeting at the headquarters." Pumasok na ako sa kotse tapos tinawagan ko si Jayson.
Yes Ms. Napatawag ka?
Jayson.
Big boss ikaw pala.
Tell the others to come at the Headquarters. Important meeting. Now! Papunta na kami and dont you dare be late or i will kill you.
BINABASA MO ANG
THE FORGOTTEN MAFIA QUEEN
ActionWhat will happen if the two Mafia Bosses meet? Will they have a happily ever after? Or Will they just kill themselves? Louiezander Blake Montevista and Yiezaika Angelica Buenaventura