Chap 6

4K 188 10
                                    

– Bickslow, em rất thích bộ đó.

Lucy nghe thấy tên anh, chột dạ, thì ra người phụ nữ này bạn gái anh ta, có bạn gái rồi lại còn nói theo đuổi nó? Muốn nó chú ý đến anh? Mơ tưởng.

– Thích thì mua, đừng cái gì cũng phiền đến tôi.

Anh lướt qua hướng cô chỉ, không quan tâm lên tiếng, cũng không để ý có hai người đang đứng gần đó.

– Nhưng những nhân viên này không biết điều. – Cô ta chỉ trích nhân viên nữ ban nãy.

Anh ngước mắt nhìn lên, thật phiền phức, chỉ muốn mau mau về nhà, ở lại thêm với cô ta giây nào nữa chắc anh chết mất.

– Tôi mua bộ này.

Anh ta lên tiếng nói giúp cô, chỉ là không muốn cô ta tiếp tục phiền mình.

– Xin..

– Bộ này tôi nhìn trúng trước.

Nhân viên nữ bối rối toan lên tiếng, nó đã cắt ngang, chướng mắt, nó ban đầu không định lên tiếng, mua hay không cũng không quan trọng. Nó biết, nếu nó thích hắn nhất định có thể cho nó, hơn nữa cũng không phải toàn thế giới chỉ có bộ này. Nhưng là nhìn cô ta kênh kiệu như thế, nó cảm thấy rất khó chịu, ỷ mình có tiền nên muốn làm gì cũng được? Lại còn là bạn gái tên Bickslow kia, rõ trăng hoa, nó phải trừng trị họ một phen.

Bickslow nghe được giọng nói quen thuộc, sau đó mới nhìn thấy nó, gì thế này! Gặp phải nó trong hoàn cảnh như thế.

– Lucy..

– Stop!! – Nó giơ tay lên ngăn không cho anh nói.

– Chị mau mau gói nốt bộ này giúp em. – Nó hối nhân viên.

– Vâng.

Cô mau chóng giúp nó gói lại, cô bé này đến cả nói chuyện cũng rất dễ thương, cô thích nó hơn cô gái kia.

– Khoann.. Tôi cũng muốn bộ này. – Cô ta lại lên tiếng.

– Bộ này hiện tại chúng tôi chỉ còn một bộ, cô có thể xem qua các kiểu dáng khác, chúng tôi có rất nhiều mẫu mới rất đẹp.

Một nhân viên khác kéo một kệ áo ra, những kiểu áo màu sắt nổi trội, cô chính là cảm thấy những mẫu này hợp với cô ta hơn.

– Tôi chỉ thích bộ này. – Cô ta ngoan cố.

– Xin cô đừng làm khó chúng tôi. – Lúc này nụ cười nhân viên có chút méo mó.

– Cô!

Nó lách khỏi cái ôm của hắn, chen vào trước nhân viên, đứng đối mặt với cô ta chóng nạnh, giống như cô gái nhỏ bị chọc giận.

Cô khinh bỉ nhìn nó, muốn giành với cô? Được, xem xem khả năng tới đâu.

– Em gái, chị thật sự rất thích bộ này, em có thể sang kia lựa vài bộ mà mặc.

Cô ta lấy vài cọng tóc của nó vuốt ve, thuận tay chỉ về phía đống hàng thanh lý trên kệ, ý bảo nó tốt nhất đừng tranh giành với cô.

– Cô nghĩ mình có tiền thì cái gì cũng có thể có? Cô có được bao nhiêu tiền? Tiền do cô làm ra hay ăn bám của người khác? Bộ này do tôi mua trước, cũng đã thanh toán xong. Trên toàn thế giới cũng không phải chỉ có duy nhất một bộ, nếu cô thật sự có tiền và thích nó có thể vòng quanh thế giới vài vòng mua nó về. Chỉ là tôi không có nhiều thời gian vui đùa như cô, nên xin phép, tôi lấy nó.

( Nalu Version ) Bạn Thân 17 Năm , Giờ Yêu Được Chưa ? ( Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ