Chap 12

2.6K 130 23
                                    

Thi học kì còn hai tuần nữa là đến, lúc này nó mới bắt đầu vùi đầu vào ôn bài, đương nhiên, có người sẽ mượn cớ học chung rồi.

Natsu ngày ngày qua nhà nó học chung, sẵn tiện lại ăn chực, thiếu điều muốn ngủ lại luôn.

Lucy lúc đầu đuổi hắn như đuổi tà, sau vài ngày thì quen dần trái lại hắn mà không tới thì không học được.

– Ê lát về ghé nhà mày học luôn nhá? – Erza chồm qua bàn nó.

– Hả? – Nó nhìn nhìn hỏi lại.

– Lát hết giờ qua nhà mày học nhóm. – Erza lặp lại.

– Chiều nay á?

– Ừ. – Erza gật đầu lia lịa.

– Cũng được, dù sao tao với Natsu cũng học chung.

– Ừ vậy học xong kiếm gì ăn rồi qua luôn. – Nói xong Erza quay lên.

– Dạo này không đuổi tao nữa à? – Hắn nói bân quơ.

– Mày mặt dày quá mà, đuổi không đi. – Nó liếc hắn.

– Hehe. – Hắn nhéo má nó.

Nó lườm hắn giơ tay hâm đánh, rồi lại đem sự chú ý về bài học trên bảng.

Ra về, lúc vừa đi tới cổng cả bọn đã thấy Bickslow đứng đó, bộ dáng như đang đợi người. Nó nhìn thoáng qua, hơi nhăn mày không biết anh ta đứng đó làm gì rồi cũng thôi không quan tâm nữa.

Tụi nó đi qua anh, một mực tiến về trước nhìn cũng không thèm nhìn anh một cái.

– Lucy – Bickslow gọi ngược nó lại

Nó nghe người gọi mình, bước chân dừng lại, nhưng không có ý định quay đầu nhìn.

– Chúng ta đi ăn cơm đi. – Anh đi tới trước mặt nó.

Nó ngước lên nhìn anh một cái, tỏ vẻ tiếc nuối khéo léo từ chối anh:

– Xin lỗi, hôm nay tớ bận.

– Bận sao? Cậu bận gì? – Anh thắc mắc.

– Bận gì liên quan tới cậu sao? – Hắn xen vào.

Nó nghe giọng hắn thì giật mình, hắn xen vào làm gì, còn dùng giọng điệu đó, tạo ấn tượng xấu thì sau này nó phải làm thế nào đây.

– Mày sao vậy? – Nó trách hắn, thuận tay đẩy hắn sang bên. – À.. Không có gì, chỉ là đi học. – Nó quay sang nhìn anh cười trừ.

Hắn nhìn nó, lần đầu tiên nó vì người khác mà trách hắn, trước giờ chưa từng như thế, mà nó cũng từng hứa dù gì cũng sẽ theo phe hắn.

Bickslow trong lòng đương nhiên vui vẻ rồi, anh cũng bất ngờ như hắn, không biết rằng thái độ đột nhiên đảo ngược như vậy.

– Học? Ở đâu? Tớ đi nữa được không? – Anh hớn hở hỏi.

– A.. Cái này..

Nó ngập ngừng, nó không muốn để anh ta đến nhà, không muốn anh ta biết nhà mình, cũng không muốn học chung với anh ta.

– Không! – Hắn lập tức từ chối.

– Hả? – Nó nhìn hắn.

Hắn quay qua kẹp cổ bịt miệng nó lại, ngăn nó nói, mình thì tiếp tục.

( Nalu Version ) Bạn Thân 17 Năm , Giờ Yêu Được Chưa ? ( Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ