Một tháng sau
Lucy Heartfilia đã dần hồi phục, những vết thương ngoài da gần như đã lành hẳn, mà tâm.. hình như cũng đã sống trở lại.
Bickslow Justin trong đoạn thời gian này mỗi ngày đều đến chăm sóc cô, cùng cô ôn lại những kỉ niệm cũ.. những kỉ niệm chỉ một mình cô nhớ.
Lucy Heartfilia chỉ cần nhìn thấy anh, đều sẽ cười rất vui vẻ, 5 năm trôi qua đối với cô giống như là cả ngàn thế kỉ rất lâu vậy.. Khi gặp lại anh, cô không kịp muốn kể cho anh nghe cuộc sống của mình về những năm đã qua, lại vô tình nhắc đến những kí ức đẹp đẽ.
Khi cô kể đến đoạn hồi ức đẹp của hai người, trên môi luôn là nụ cười hạnh phúc cùng mãn nguyện nhất, nụ cười đó.. khiến tim Bickslow Justin đau nhói.
Lucy Heartfilia, chưa từng vì anh mà cười như vậy..
Đến ngày Lucy Heartfilia xuất viện, cô nôn nóng muốn đến Lacy một chuyến. Công ty này là chi nhánh anh trai giao cho cô, nhưng cô chưa từng đến đây lần nào, thật tò mò những con người ở đây..
Lucy Heartfilia đứng trong phòng tổng giám đốc Lacy, hoàn cảnh ở đây cũng thật tốt nha.
Cửa kính thủy tinh sát đất phía sau bàn làm việc đón lấy ánh nắng lung linh rọi vào phòng, những tòa nhà từ đây nhìn ra trông bé tí xinh xắn lạ thường.
Xuyên qua tấm thủy tinh này có thể nhìn thấy tầng cao nhất của Dragneel thị.
Nhưng..
Lucy Heartfilia có nhìn thấy Dragneel thị thì thế nào? Cô căn bản đâu còn biết người đó là ai..
– Thế nào?
Laxus Heartfilia từ ngoài bước vào, nhìn về phía cô đang hướng tới.
– Cũng ổn. – Cô đáp ngắn gọn.
Laxus Heartfilia ngẩn người, "cũng ổn"? Tòa nhà này anh đã tốn bao nhiêu công sức mới mua được rồi xây dựng lên, đứng ở đây gần như có thể thu hết khung cảnh thành phố vào mắt, còn đặc biệt lung linh khi đêm đến, vậy mà cô chỉ bảo là tạm được? Khóe môi anh giật giật.
– Có tính ở lại đây không?
– Chắc ở lại giải quyết một số việc, không thể làm một tổng đốc vô trách nhiệm được, tiện thể thăm quan một chút.
– Được, vậy anh trở về trước, đây là chìa khóa nhà anh.
Laxus Heartfilia đặc chìa khóa xuống rồi rời khỏi, em gái một mình lưu lại nơi này có khi nào sẽ gặp lại tên nhóc đó? Sẽ nhớ lại? Rồi tiếp tục chịu tổn thương?
"Lucy, có lẽ em nên chết tâm đi thôi.. Hắn đã đính hôn rồi."
Lucy Heartfilia đứng ở đó thật lâu, cảm giác như mình vừa mất đi thứ gì đó rất quan trọng.. nhưng chẳng phải Bickslow Justin cũng đã trở về rồi? Còn gì quan trọng hơn nữa?
Cô rời khỏi phòng làm việc của mình, sang phòng thư kí gọi người dẫn mình đi dạo một vòng, nơi này còn rất nhiều thứ cô phải làm quen.
Cửa phòng thư kí đẩy ra..
Cô gái đứng bên ngoài cùng cô gái ở bên trong trơ mắt nhìn nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Nalu Version ) Bạn Thân 17 Năm , Giờ Yêu Được Chưa ? ( Full )
FantasyTác giả sáng tác : BĂNG KÌ LÂM ( @Bingqiling ) Đã Hoàn Thành Đã xin phép Nhân vật thuộc về Hiro Mashima Cp chính : Nalu Cp phụ : Bisanna / Jerza / Gruvia / Miraxus / Gale