Chap 50

3.7K 112 20
                                    

Hai tháng trôi đi, Natsu hồi phục rất tốt, thậm chí còn nhanh hơn so với dự tính.

Rất nhanh, hắn lại có thể đi lại bình thường, mọi thứ lại lần nữa đi vào kiểm soát.

Lucy cùng mọi người sẽ không cần vất vả chăm sóc hắn nữa, mọi việc hắn đã có thể tự lo cho mình.

Natsu xuất viện, trở về lại căn nhà cũ đã cách xa 6 năm..

Lucy và Natsu trở lại làm hàng xóm lần nữa, kỉ niệm như một thước phim ùa về..

Vui có, buồn có..

Lucy nhớ nhất vẫn là những khoảnh khắc hai người ngây ngô cười đùa ngoài sân vườn.

Một ngày bầu trời đầy sao..

Hai người ngồi trên xích đu ngoài sân vườn Dragneel gia, cô gái tựa đầu trên vai chàng trai.

– Hôm nay trời thật nhiều sao..

Lucy vô tình cảm thán.

– Ừ đúng vậy.

Natsu thâm tình đáp lại, ánh mắt nhìn qua khuôn mặt xinh đẹp đang tựa bên vai mình.

– Anh nhìn kia, thấy hai ngôi sao kia không? Em sẽ là ngôi sao nhỏ, còn anh sẽ là ngôi sao lớn bên cạnh.

Cánh tay trắng nõn chỉ về phía bầu trời xa, giọng nói ngọt ngào vang lên như mật đường rót vào lòng hắn.

– Ừ chúng ta sẽ như hai ngôi sao đó, không bao giờ tách rời.

Hắn đưa tay nắm lấy tay cô trên không trung, dùng bàn tay to lớn của mình bao bọc lại.

Lucy tựa vào lòng hắn, nở nụ cười hạnh phúc.

Một tháng sau.

Lucy dạo gần đây bắt đầu sinh lười, công ty không đến, công văn không xử lý; toàn bộ ném lên người anh trai, chẳng quản anh đang phát hờn vì không có thời gian theo đuổi ai kia.

Lucy nằm trên giường mình ăn vặt, ánh mắt vẫn dõi theo từng tình tiết của bộ phim trên màn hình máy tính.

Dường như cảnh phim đang rất gây cấn, cô nhìn đến căng thẳng mà tay đang cầm miếng bánh cũng dừng trên không.

Cốc cốc

Tiếng gõ cửa đúng lúc vang lên phá hủy mạch cảm xúc của cô.

Lucy hít sâu một hơi, nhịn xuống cơn giận muốn bùng phát.

Mở cửa phòng, chẳng có ai..

Đầu cô hiện lên vài đường hắc tuyến, đùa với cô sao?

Trở về giường, chuẩn bị xem tiếp phân đoạn gây cấn, tiếng gõ cửa lại vang lên lần nữa.

Tiếng động vọng lại là từ ban công.

Khỏi cần nghĩ cô cũng biết là ai quấy rối; hắn tìm cô có việc gì, lại đúng lúc thế chứ?! Trước tiên làm loạn với hắn.

– Này, anh tới làm gì. Tôi đang xem phim, anh đã phá hỏng mạch cảm xúc của tôi có biết không hả?

Vừa mở cửa, còn không kịp nhìn hắn một cái, Lucy đã mắng một tràng.

( Nalu Version ) Bạn Thân 17 Năm , Giờ Yêu Được Chưa ? ( Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ