❌XII❌

125 4 0
                                    

Xena's POV

"What the Hell!" Hindi ko napigilang mapasigaw sa gulat dahil sa nakita ko. Mula sa kisame Ay nakatali ang limang puso galing sa limang bangkay at tumutulo pa dito ang sariwang dugo. Napaka brutal ng klaseng pagpatay nito. Lumapit silang lahat sakin pati ang mga pulis at miski sila Ay gulat din sa nakita. Mabuti nalang at Sanay ako sa dugo kundi Kanina pa ako nahimatay. Buti nalang at di na sumama si Anastasia, napaka inosente pa naman non.

"SEE YOU IN HELL BLOODY GANG!" BASA ni Rezele sa nakasulat sa wall. Dugo din ang ginamit pansulat dito.

"Kung sino man ang may gawa sa napaka brutal na pagpatay sa miyembro ng bloody gang Ay, salamat. Dahil sa kanya, hindi na namin kailangang makapatay para ipaghigante ang aming mahal na kaibigan." Bulong ko sa sarili habang nilalabas ng mga pulis ang nga katawan na sinilid sa sako.

-----

Dalawang araw na Simula ng mangyare ang insedenteng yun. Dalawang araw naring naka-burol ang katawan ni Miley. Kahit mahirap tanggapin ang nangyare sa kanya Ay tinanggap namin. Bago kasi kami pumasok sa gangster world Ay lagi ng katabi namin si kamatayan. Salamat narin sa kung sino man ang pumatay sa miyembro ng B.G. Dahil sa kanya, nabigyan ng hustisya ang pagkamatay ni Miley. Pero hindi parin kami nakakasigurado kung patay na ba lahat ng B.G. Mahirap paring magpakampante.

Nakakapagtaka lang dahil ayaw ipakita ng mga magulang ni Miley ang kanyang bangkay. Nakatakip ang kabaong ni Miley. Tanging mga iilang kapit bahay lang nila at kaming mga kaibigan niya ang nandito ngayon. Hindi ko rin makitaan ng lungkot ang kanyang mga magulang na nakaupo sa harap. Bakit ganito? Parang may Mali?

Cyril's POV

Gusto Kong umiyak ulit dahil wala na siya.. Wala na ang babaeng mahal ko. Pero naubos na ata ang mga luha sa mata ko.

Lahat Ay nag-iiyakan, maga ang mga mata at napapasinghot nalang habang pinapanood ang kabaong na unti unting nahuhulog sa hukay. Simula ng iburol si Miley Ay tanging litrato nalang niya ang aming nakita dahil nakasara ang kanyang kabaong. Kahit gusto ko mang makita ang bangkay niya Ay ginalang ko nalang ang desisyon ng kanyang mga magulang.

"Maraming salamat sa iniwan mong magagandang alaala sa aming lahat. Mahal na mahal kita, mahal kita Miley Reyes.. "

Hinulog ko ang puting rosas at pumatak muli ang luhang Kanina pa gustong kumawala.

Anastasia's POV

RAmdam ko ang lungkot at hinagpis ng mga taong malalapit Kay Miley. Lalong lalo na si Cyril, pinagmasdan ko lang siya. Tahimik na umiiyak habang nakatingin sa mga puting lobo na tinatangay ng hangin.

Wag kayong mag-alala.. Darating ang araw, magiging maayos din ang lahat.

-----

"Ano ng balita sa nangyareng pagpatay sa school?" Tanong ni kuya Mark. Nandito kaming lahat ngayon sa bahay nila Xena. Naikwento na nila sakin ang nangyare, sabi kasi ni Xeno Ay malalaman ko din naman ang lahat kapag pumasok na kami. Sa ngayon, 1 week pa ang bakasyon dahil sinuspend nila ng isang buwan ang klase. Parang bakasyon narin saming estudyante.

Half Angel Half Demon {On-hold}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon