❌XIX❌

112 4 0
                                    

Someone's POV

"Nasa mortal wold po ang nawawalang earth princess queen." Napangite ako sa sinabi ng tauhan ko. Humanda ka princess Anastasia. Dahil oras na para magdusa ka!

"Get ready all of you! Susugurin natin ang walang kwentang prinsesa sa mundo ng mga tao!"

"Masusunod po mahal na reyna!"


Mortal world huh? Let's see kung hanggang kailan mo kayang magtago Anastasia? Kukunin kita at kapag nangyare yun, mabubuhay ng muli ang aking ama, at siya na ang magiging hari ng Evil Kingdom!


Troy's POV


NAgising ako sa sikat ng araw. Bumangon ako at pumasok sa banyo para maligo at magtoothbrush.


Pagbaba ko Ay naabutan ko si Mommy sa sala na nanonood ng T.V.


"Good Morning Mom."


"Omygod?! Your awake, thanks god!" Niyakap niya ko ng mahigpit at nagtataka ako sa naging reaksyon niya.


"Mom? Para naman pong may masamang nangyare sakin eh. Nagbreakfast na po kayo?" Nagulat ako ng binatukan niya ko pero hindi naman masakit.


"Loko kang bata ka! Alam mo bang sobra mo Kong pinag-alala. Tatlong araw ka ng hindi gumigising tapos tatanongin kung nag breakfast na ko? Jusko lord! Don't tell me may amnesia ka? At para sabihin ko sayo 2:30 pm na po." Napatingin ako sa orasan at.. Huh? Hapon na nga, pero three days akong nakatulog? How come.


"It's under investigation parin ang dahilan ng pagsabog ng malaking bahay na to tatlong araw na ang nakakalipas at maraming bangkay ang natagpuan rito. Base sa inbestigasyon Ay pagmamay-ari ito ng pamilya Cruz na sikat sa mundo ng business." Balita sa T.V. Bigla Kong naalala yong nangyare.


Sumabog ang bahay dahil sa bomba. Napatingin ako sa sarili ko. Bakit wala man lang akong galos? Naaalala ko, sa sobrang lakas ng pagsabog Ay tumilapon pa ko sa pader. Anong nangyare? Bakit ganto? Hindi paba talaga ako patay?


Half Angel Half Demon {On-hold}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon